Tiếng Việt | English

06/04/2022 - 07:45

Tổng hợp các địa điểm du lịch trong tour Quảng Bình không thể bỏ lỡ

Quảng Bình là một trong các thành phố du lịch nổi tiếng ở miền Trung mà chúng ta không thể nào bỏ qua được. Và các tour Quảng Bình chính là một trong các chuyên mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các khách du lịch gần xa. Hãy cùng với bài viết bên dưới đây tìm hiểu về các địa điểm du lịch mà bạn không thể nào bỏ lỡ được khi đến với miền đất Quảng Bình nhé.

Động Phong Nha

Nhắc đến điểm nổi bật trong tour Quảng Bình thì không thể nào không nhắc đến Động Phong Nha nổi tiếng. Đây là một trong các địa điểm du lịch thu hút được nhiều khách du lịch nhất của Quảng Bình. Động Phong Nha đã được khai thác du lịch từ khá sớm nên luôn nhận được nhiều sự yêu thích của khách du lịch. Nơi đây thu hút mọi ánh nhìn của các khách du lịch ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. 

Hệ thống thạch nhũ ở bên trong động mà đã được thiên nhiên ban tặng chính là một khung cảnh mà khiến cho ai được tận mắt nhìn thấy cũng đều phải choáng ngợp. Được xem như một niềm tự hào của Quảng Bình nói riêng cũng như là Việt Nam nói riêng, động Phong Nha luôn là điểm đến mà bạn không thể nào bỏ lỡ nếu có dịp ghé đến với Quảng Bình thân yêu. 

Mức giá vé tham quan Động Phong Nha là 150.000 VNĐ/ 1 người

Động Thiên Đường

Đến với các tour Quảng Bình, nếu đã đi đến Động Phong Nha thì cũng không thể nào bỏ qua được Động Thiên Đường. Nơi đây sở hữu một hệ thống các thạch nhũ vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy không hề kém cạnh so với Động Phong Nha. 

Mức giá vé tham quan Động Thiên Đường là 150.000 VNĐ/ 1 người.

Mức giá vé dành cho trẻ em là 125.000 VNĐ/ 1 người

Suối Nước Moọc

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa điểm để có thể thư giãn hoặc được hòa mình cùng với thiên nhiên thì đừng vội bỏ qua suối nước Moọc nhé. Khi đến đây thì chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến dòng suối mát được chảy ra từ bên trong lòng núi. 

Hệ thống sinh thái xung quanh dòng suối vô cùng thoáng mát và thuận tiện để khám phá. Tại đây thường xuyên tổ chức các trò chơi vô cùng đa dạng và thú vị mà chúng ta có thể thử khi đến với suối Moọc nhé. 

Giá vé tham quan suối Moọc là 80.000 VNĐ/ 1 người

Sông Chày Hang Tối

Sông Chày Hang Tối là một trong các địa điểm du lịch nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các khách du lịch. Nằm trên đường mòn Hồ Chí Minh và cách suối Moọc khoảng 2km. 

Hầu hết các bạn bè quốc tế đều yêu thích địa điểm này và thường xuyên đến đây để khám phá. Đây không những là địa điểm du lịch mà nó còn là địa điểm ghi dấu ấn lịch sử bởi bộ đội ta đã từng làm việc và sinh sống tại đây. 

Mức giá vé tham quan Sông Chày Hang Tối là 80.000 VNĐ/ 1 người

Đồi cát Quang Phú

Đến với các địa điểm du lịch trong tour Quảng Bình thì không thể nào không nhắc đến đồi cát Quang Phú. Nằm cách trung tâm của thành phố Đồng Hới khoảng tầm 10km nên thường được đông đảo các bạn trẻ đến tham quan và trải nghiệm. 

Nếu ghé thăm vùng đất Quảng Bình mà không ghé đến đồi cát Quang Phú thì thật quả là một sự thiếu sót lớn. Không gian và phong cảnh xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên được.

Mức giá vé đến tham quan tại đồi cát Quang Phú là 30.000 VNĐ/ 1 người

Thung lũng tình yêu

Chắc hẳn đây sẽ là một địa điểm mà nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ các khách du lịch là cặp đôi. Thung lũng tình yêu tại Quảng Bình cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ các khách du lịch gần xa khi muốn trải nghiệm cảm giác được hòa mình cùng với thiên nhiên. 

Nếu bạn đang khá mệt mỏi với những ồn ào và tấp nập nơi phố thị thì hãy cùng người thương “đưa nhau đi trốn” đến đây để nghỉ dưỡng và khám phá những vẻ đẹp của thiên nhiên nhé. 

Mức giá vé vào tham quan thung lũng tình yêu là 80.000 VNĐ/ 1 người.

Công viên Ozo

Là một trong các địa điểm du lịch gần đây mới nổi của tỉnh Quảng Bình. Công viên Ozo có khá nhiều các hoạt động vui chơi giải trí để phục vụ cho các khách du lịch gần xa. Đặc biệt là các hoạt động có liên quan đến trò chơi dưới nước. 

Đây cũng là một trò chơi thú vị mà bạn cần nên thử khi đến với công viên Ozo. Đặc biệt các bé thiếu nhi sẽ rất thích hợp đối với nơi đây bởi không gian thoải mái cùng với vô số các trò chơi đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các bé. 

Giá vé để tham quan trải nghiệm công viên Ozo là 180.000 VNĐ/ 1 người.

Trên đây là một số các địa điểm tham quan mà https://divuitravel.com/ mang đến với tour Quảng Bình bạn có thể tham khảo. Mong rằng chúng sẽ hữu ích và trong mùa hè 2022 sắp tới, Quảng Bình sẽ là địa điểm dừng chân kế tiếp của bạn và gia đình nhé./.

ĐC

Chia sẻ bài viết