Tiếng Việt | English

06/01/2024 - 17:56

Top 3 sáp chống nắng tiện lợi và hiệu quả hiện nay

Sáp chống nắng vừa xuất hiện trên thị trường đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của các chị em bởi khả năng chống nắng tuyệt vời mà lại rất tiện lợi. Vậy tại sao sáp chống nắng lại được yêu thích và những sản phẩm sáp chống nắng nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Sáp chống nắng là gì?

Sáp chống nắng là một loại kem chống nắng đời mới mà chất kem sẽ được cô đặc lại thành sáp và nén thành từng thỏi. Loại sáp này sẽ nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dùng và dễ thoa hơn so với các loại kem chống nắng khác. 

Ưu điểm của sáp chống nắng

Một trong những ưu điểm nổi bật của kem chống nắng dạng sáp có thể kế đến như:

* Không cần dùng tay để thoa lên mặt nên khá vệ sinh và thích hợp sử dụng dù ở bất kỳ đâu.

* Kết cấu dạng sáp nên hầu như sẽ không nâng tone hay làm nặng mặt, không để lại các vệt trắng và cảm giác bết dính khó chịu.

* Dạng thỏi nhỏ gọn, tiện lợi nên dễ dàng mang theo.

* Chất sáp đặc nên không sợ bị đổ ra túi nếu đem theo.

Nhược điểm của sáp chống nắng

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng kem chống nắng dạng sáp vẫn có những nhược điểm như:

* Phần đầu sáp dễ tích bụi bẩn, mồ hôi hay thậm chí là vi khuẩn…

* Có thể làm da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, nang mụn, mụn ẩn, viêm da…

* Khó xác định được lượng sản phẩm chính xác khi bôi, không thể áp dụng các công thức bôi giống kem chống nắng. Do vậy, bạn cần thoa đều sản phẩm này lên mặt khoảng 2-3 lần để bảo đảm đủ lượng kem chống nắng cần thiết.

Lý do vì sao chọn sáp chống nắng?

Tại sao kem chống nắng dạng sáp vừa mới ra mắt thị trường mỹ phẩm không lâu mà được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy? Thật ra, sáp chống nắng nhanh chóng chiếm được lòng của nhiều chị em là do một số điểm cộng sau đây:

* Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tiện dụng và khá hợp vệ sinh, nằm gọn trong lòng bàn tay nên dễ dàng mang theo thay vì phải xách theo cả chai hay tuýp to đùng. 

* Bôi được trực tiếp lên mặt chứ không cần phải đổ ra tay rồi mới thoa lên mặt.

* Không lo bị dính vào quần áo hay nắp bị lỏng kem chống nắng sẽ bị vương ra làm bẩn túi.

Top 3 sáp chống nắng tốt và hiệu quả hiện nay

Sáp chống nắng Sun Golf SPF 50+ PA++++ là giải pháp chống nắng tiên tiến và hiện đại đến từ Hàn Quốc giúp chống nắng hiệu quả cho người chơi golf và các hoạt động ngoài trời khỏi tác động của tia UV và tia cực tím. Đồng thời đem lại các giác tươi mát, dịu nhẹ mà không để lại vệt trắng hay sự bết dính trên da. Với khả năng chịu nước tốt, không làm cay mắt, Sun golf khó bị trôi dù đổ mồ hôi hay tiếp xúc trực tiếp với nước, thích hợp với các bộ môn thể thao ngoài trời.

Sáp chống nắng California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF50+ PA+++ với khả năng chống nước cao cùng chỉ số SPF50+ PA ++++ giúp bảo vệ làn da tối ưu trước tác hại của các tia UV. Đồng thời với thành phần chính từ Lô hội vùng California có tác dụng làm dịu làn da nhạy cảm kết hợp cùng nước biển sâu Hawaii, hoa dâm bụt, quả nhàu và bột xốp giúp kiểm soát dầu thừa trên da, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

Cell Fusion C Stick Sunscreen 100 giups bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, làm dịu mát và cấp nước, chống lão hóa và giảm sạm nám, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dễ kích ứng bởi nhiệt (từ ánh nắng mặt trời, thiết bị điện tử,...).

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về sáp chống nắng cũng như gợi ý top 3 sáp chống nắng tốt và hiệu quả hiện nay, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Đ.C

Chia sẻ bài viết