Tiếng Việt | English

20/01/2021 - 15:32

Trải nghiệm đẳng cấp tại West Lakes Golf & Villas

Sân West Lakes Golf & Villas là điểm đến vô cùng hấp dẫn, có đầy đủ các dịch vụ cho một tour chơi golf, tận hưởng không khí trong lành nơi đồng quê, thơ mộng. Trải dài hai bền đường đến sân West Lakes Golf & Villas là bạt ngàn lúa xanh mơn mởn, đậm chất miền Tây sông nước.

Sân West Lakes Golf & Villas trên địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Địa điểm này chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km; cách các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc - tỉnh Long An chỉ từ 20 đến 50km. 

Sân West Lakes Golf & Villas có tổng diện tích lên đến 120ha được thiết kế quy mô 27 lỗ và đã hoàn thiện 18 lỗ, đưa vào hoạt động vào năm 2018. Thiết kế sân golf đạt chuẩn quốc tế PGA với độ dài sân 7.200 yards, một sân tập rộng 150 yards, dài 340 yards và 25 bệ phát bóng trên thảm, 25 line trên cỏ.

Sân golf được thiết kế bởi Công ty Thomson Perrett - một công ty uy tín, nổi tiếng bởi người sáng lập và người chiến thắng British Open 5 lần, Peter Thomson. Công ty thiết kế đẳng cấp thế giới này có trụ sở tại Melbourne, Úc, sở hữu hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.

Nhiều Golfer nhận xét, khi đến với West Lakes Golf & Villas được thư giãn, thưởng thức cảm giác đồng quê thơ mộng với những cánh đồng lúa xanh mơn mởn dọc hai bên đường tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Địa điểm chơi golf này tạo cho Golfer những trải nghiệm mới, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng đậm chất miền Tây Nam bộ và đắm chìm trong khung cảnh sông nước.

Không gian phía trong sân golf như một bức tranh tuyệt vời với sự sắp đặt khéo léo trong thiết kế của Thomson khi sử dụng cỏ Zeon cho Fairway và cỏ Tiff Eagle cho Putting Green, làm cho sân golf trở nên đẹp hơn, ổn định hơn. Sự xuất hiện của những hồ nước bao quanh mang đậm nét đặc trưng của miền Tây sông nước, vừa là điểm thú vị, vừa là những thử thách đáng gờm cho Golfer.

Nơi đây được tất cả các golfer đánh giá cao về điều kiện của sân, với thiết kế đủ sức đáp ứng việc tổ chức các giải golf chuyên nghiệp với cơ sở hạ tầng sang trọng và chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Đây đích thực là sân golf đầu tiên được xây dựng ở khu vực miền Tây, mang đến khung cảnh ấn tượng không thể tìm thấy ở bất cứ một sân golf nào khác.

Ngoài sân golf, West Lakes Golf & Villas còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đi kèm khác. Trong đó, khu nhà câu lạc bộ (Club House) thoáng mát đẳng cấp được xây dựng với diện tích hơn 3.000m2 được thiết kế với tính thực tế và sang trọng. Tại đây sở hữu các tính năng bao gồm phòng thay đồ nam, nữ và VIP (có phòng tắm hơi và vòi sen kiểu Nhật Bản), phòng họp và khu vực ăn uống VIP, một nhà hàng và quán bar đẹp với tầm nhìn tuyệt vời ra sân golf, văn phòng và một khu vực lái xe thuận tiện, khu vực lễ tân và Proshop được thiết kế đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, nằm trong tổ hợp dịch vụ của Sân West Lakes Golf & Villas là dãy khách sạn sang trọng với 30 phòng và đa dạng để quý Golfer lựa chọn nghỉ dưỡng sau khi chơi golf. Với những view hướng về sân golf khiến quý khách có thể tận hưởng được không khí trong lành và hòa mình vào thiên nhiên yên tĩnh. 

Mục tiêu lớn nhất của nhà đầu tư Sân West Lakes Golf & Villas là tạo ra một bầu không khí thân thiện và sôi động, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi golf ở cả trước và sau mỗi trận đấu. Đặc biệt, nơi đây sẵn sàng phục vụ các cá nhân, nhóm, các giải đấu và sự kiện quy mô lớn bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 145, Tỉnh lộ 822, ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An./.

BLA

Chia sẻ bài viết