Tiếng Việt | English

31/12/2021 - 20:39

Trao tặng 20.600 phần quà Tết và túi an sinh Công đoàn cho công nhân, lao động

Ngày 31/12, tại Công ty TNHH Giày ChingLuh Việt Nam (huyện Bến Lức, tỉnh Long An), Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình trao tặng “Gói an sinh Công đoàn và quà Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022” với chủ đề “An sinh Công đoàn – Xuân bình an năm 2022” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn các khu công nghiệp tỉnh. Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí dự.

Chương trình trao tặng 20.600 phần quà Tết và túi an sinh Công đoàn cho đoàn viên, người lao động

Chương trình trao tặng 20.600 phần quà Tết và túi an sinh Công đoàn cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn các khu công nghiệp tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 320.000 đồng gồm nhu yếu phẩm trị giá 120.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí tặng quà Tết và túi an sinh cho công nhân

Tại buổi lễ, Công đoàn các Khu Công nghiệp trao bảng tượng trưng 20.600 phần quà cho các Công đoàn cơ sở. 100 công nhân, lao động của Công ty TNHH Giày ChingLuh Việt Nam đại diện cho hơn 4.000 công nhân, lao động của công ty và 20.600 công nhân, lao động thuộc các khu công nghiệp tỉnh nhận quà Tết và túi an sinh Công đoàn. Những phần quà còn lại sẽ tiếp tục trao cho đoàn viên, người lao động ngay sau đó.

Tại buổi lễ, 100 công nhân, lao động của Công ty TNHH Giày ChingLuh Việt Nam đại diện cho 20.600 công nhân, lao động  nhận quà Tết và túi an sinh Công đoàn

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí cho biết, thời gian qua, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã chủ động, kịp thời tham mưu cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự hỗ trợ của các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh thông qua nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa. Nối tiếp các chương trình chăm lo ấy, phần quà Tết và túi an sinh Công đoàn lần này góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần đoàn viên, người lao động trong dịp Tết sắp tới.

Ngoài ra, ông gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe đoàn viên, người lao động và mong rằng đoàn viên, người lao động thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 để bảo đảm sức khỏe; từ đó duy trì, ổn định, an tâm làm việc tại doanh nghiệp.

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, góp phần giúp đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, an tâm ở lại Long An làm việc, vượt qua dịch bệnh trong bối cảnh các doanh nghiệp đang tập trung phục hồi sản xuất kinh doanh trong tình hình mới./.

Đặng Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích