Tiếng Việt | English

22/09/2022 - 18:25

Giải bóng đá Cúp Báo Long An:

FC Dũng Phong và tuyển Đức Hòa đều giành chiến thắng  

Chiều 22/9, tại Sân vận động Long An, Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 tiếp tục diễn ra 2 trận đấu ở bảng B: Tuyển Thạnh Hóa gặp tuyển Đức Hòa và FC Dũng Phong gặp tuyển Thủ Thừa.

Trận đấu giữa tuyển Thạnh Hóa và tuyển Đức Hòa diễn ra rất hấp dẫn

Ở trận đấu giữa tuyển Thạnh Hóa và tuyển Đức Hòa diễn ra cân bằng. Dù 2 đội thường xuyên dâng cao đội hình và tổ chức nhiều pha phối hợp tấn công về khung thành của nhau, nhưng đến những thời điểm cuối trận đấu mới có bàn thắng được ghi.

Đó là một tình huống tấn công ở phút 80, Phan Nhựt Huy đã ghi bàn mở tỉ số, dẫn trước 1 - 0 cho tuyển Đức Hòa. Cũng sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra càng hấp dẫn khi liên tiếp là những bàn thắng được ghi. Chỉ 5 phút sau, Hà Thanh Dũng ghi bàn nâng tỉ số lên 2 - 0 cho tuyển Đức Hòa.

Bị dẫn 2 bàn, các cầu thủ tuyển Thạnh Hóa dồn cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Chỉ 3 phút sau, trong một pha phối hợp tấn công nhanh, Trần Võ Nghĩa đã ghi bàn rút ngắn tỉ số cho tuyển Thạnh Hóa xuống còn 1 - 2, thắp lại hy vọng có điểm. Tuy nhiên, ở phút chính thức cuối cùng của trận đấu, cầu thủ Trần Quốc Phong đã ghi bàn, ấn định chiến thắng chung cuộc 3 - 1 cho tuyển Đức Hòa. Trong khi đó, trận đấu giữa FC Dũng Phong và tuyển Thủ Thừa cũng đã diễn ra sôi nổi. Chung cuộc trận đấu này, FC Dũng Phong đã giành  chiến thắng 3 - 1.

FC Dũng Phong (áo xanh) dành chiến thắng trước tuyển Thủ Thừa với tỷ số 3 - 1

Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XII năm 2022 được khai mạc vào ngày 18/9. Giải có sự tham dự của 8 đội bóng gồm FC Phương Trâm, FC Dũng Phong, trẻ Long An, trẻ Đồng Tháp, trẻ Tiền Giang, tuyển Đức Hòa, tuyển Thạnh Hóa và tuyển Thủ Thừa. Các đội bóng tham dự được chia làm 2 bảng đấu, trong đó, bảng A gồm 4 đội: FC Phương Trâm, trẻ Đồng Tháp, trẻ Tiền Giang và trẻ Long An; bảng B gồm 4 đội: FC Dũng Phong, tuyển Đức Hòa, tuyển Thủ Thừa và tuyển Thạnh Hóa. Giải đấu sẽ kết thúc và  trao giải vào chiều ngày 13/10./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết