Tiếng Việt | English

17/07/2018 - 21:50

Trưởng ban Công tác Mặt trận nhiệt tình

Ngoài 70 tuổi nhưng ông Huỳnh Văn Chí - Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp 1A, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vẫn rất tâm huyết, nhiệt tình với công việc.

Ấp 1A, xã Hựu Thạnh thường bị ngập nước vào mùa nước nổi. Vì vậy, năm 2014, ông Chí mạnh dạn đề xuất lãnh đạo địa phương và ngành nông nghiệp cho chủ trương làm đê bao khu vực Rạch Gấu, sau đó vận động người dân đóng góp thực hiện nhằm bảo đảm phục vụ sản xuất. Năm 2017, ông cùng Ban Công tác Mặt trận ấp vận động 70 triệu đồng sửa chữa, trải đá xanh tuyến đường liên ấp 1A - 1B. Ngoài ra, hàng năm, ông còn vận động mạnh thường quân và các con trong gia đình tặng 10-15 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, người già neo đơn. Ông thường xuyên tổ chức các cuộc họp tại nhà để tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm nâng cao nhận thức của người dân.

Với sự nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc, hàng năm, ông Chí đều nhận được giấy khen của huyện, xã trong công tác Mặt trận, xây dựng nông thôn mới,... Năm 2016, ông vinh dự được nhận bằng khen của ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam./.

Q.Trang

 

Chia sẻ bài viết