Tiếng Việt | English

07/08/2021 - 10:30

Tương lai của Messi dần sáng tỏ

Theo thông tin từ Sky Sport Italia, Messi có thể ký hợp đồng 2 năm với PSG, nhận lương khoảng 35 triệu Euro/mùa.

Sau khi Messi không thể tiếp tục gắn bó với Barca vì vấn đề tài chính của đội bóng này cũng như quy định của Ban tổ chức La Liga, M10 đã lọt vào tầm ngắm của PSG. Ngay lập tức, đại diện nước Pháp đã đàm phán với tiền đạo người Argentina.

PSG đang đàm phán để có được chữ ký của Messi (Ảnh: Getty).

PSG đang đàm phán để có được chữ ký của Messi (Ảnh: Getty).

Khả năng thành công của PSG ở thương vụ này khá cao, khi đối thủ lớn nhất của họ là Man City không tham gia cuộc chơi. Theo thông tin mới nhất từ Sky Sport Italia, Messi đã sẵn sàng gia nhập PSG để tái hợp cùng Neymar.

Cũng theo nguồn tin này, các bên đang chốt các điều khoản và mức đãi ngộ của Messi. Được biết, Messi có thể ký hợp đồng 2 năm với PSG, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm, mức lương là 35 triệu Euro/mùa.

Nếu như PSG chiêu mộ thành công Messi thì đây là bản hợp đồng chất lượng giá “0 đồng” thứ 4 của đội bóng này ở mùa hè 2021. Trước đó, họ đã giành được chữ ký của Georginio Wijnaldum (Liverpool), Gianluigi Donnarumma (AC Milan) và Ramos (Real Madrid) theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, họ cũng đã chi tới 70 triệu Euro để mua hậu vệ Hakimi từ Inter Milan./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết