Tiếng Việt | English

16/03/2024 - 10:23

U17 Long An nhận thất bại trong ngày ra quân

Dù có bàn thắng dẫn trước và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng Đội bóng Long An vẫn phải chịu thất bại trong trận đấu ra quân vòng loại giải bóng đá U17 quốc gia.

Chiều ngày 15/3, Đội U17 Long An có trận đấu ra quân gặp U17 Phù Đổng trên sân vận động huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội đều nhập cuộc nhanh với nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Phút 6, Đội bóng U17 Long An được hưởng quả phạt sát vòng cấm, Lý Cẩm Hiền sút phạt đẹp mắt nhưng chỉ đưa bóng đi chệch cột dọc.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc

Phút 20, Đội bóng U17 Phù Đổng có liên tiếp 3 tình huống phạt góc nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó, ở tình huống phản công nhanh, Trần Tuấn Tú mang về bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho U17 Long An tại phút 21.

Có bàn thắng dẫn trước, U17 Long An tấn công liên tục. Phút 34, Ngô Chí Vỹ có cơ hội đối mặt với thủ môn đội khách, nhưng tiếc rằng cú sút sau đó của cầu thủ này lại đưa bóng đi trúng vị trí thủ môn. 1 phút sau, trong tình huống 2 đánh 1 nhưng đường chuyền bóng của Thành Đạt cho Tuấn Tú quá nhẹ để hậu vệ U17 Phù Đổng cắt được bóng.

U17 Long An tạo ra được nhiều cơ hội nhưng các chân sút của đội bóng còn phung phí quá nhiều

Mặc dù, chơi phòng ngự nhưng trong phút cuối hiệp 1, U17 Phù Đổng bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 1-1 với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt của Phương Thành.

Bước sang hiệp 2, U17 Phù Đổng chủ động đẩy cao đội hình tấn công gây bất ngờ cho U17 Long An. Phút 52, Duy Khánh đưa U17 Phù Đổng vượt lên dẫn trước 2-1 với cú sút căng đưa bóng vào góc cao khung thành. Đến phút 63, Duy Khánh tiếp tục giúp U17 Phù Đổng gia tăng cách biệt với pha đệm bóng cận thành.

U17 Phù Đổng ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc

Nhận liên tiếp 2 bàn thua quá nhanh, U17 Long An buộc phải dồn đội hình lên tấn công. Phút 66, Quốc Thái dù đối mặt với thủ môn nhưng lại sút bóng quá nhẹ. Đến phút 80, Thiện Nhân giúp U17 Long An rút ngắn cách biệt 2–3.

Trong khoảng 10 phút cuối trận đấu, U17 Long An còn tạo được nhiều cơ hội nhưng các chân sút đội nhà không tận dụng thành công và đành chấp nhận trận thua với tỉ số 2-3 chung cuộc.

Ở trận đấu sau đó, Đội chủ nhà U17 Tiền Giang cũng phải nhận thất bại trước U17 Đồng Tháp với tỉ số 1-2./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết