Tiếng Việt | English

30/06/2015 - 19:15

Vé xem trận VN - Manchester City thấp nhất 600.000 đồng

Vé vào sân xem trận giao hữu giữa đội tuyển VN và CLB Manchester City (M.C) dự kiến diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 27- 7 có mệnh giá cao nhất lên tới 1,8 triệu đồng/vé.

 

HLV người Chile Manuel Pellegrini sẽ cùng đội Manchester City đến Việt Nam. Ảnh: AFP

Các mệnh giá còn lại là: 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng, 600.000 đồng. Thông tin này được Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) thông báo chiều 30-6 sau cuộc họp giữa VFF và ngân hàng SHB.
Giá vé mà ban tổ chức (BTC) trận đấu với M.C đưa ra chắc chắn là cao nhất trong tất cả những trận đấu được tổ chức ở VN từ trước đến nay. Trước đó vào năm 2013 khi Hoàng Anh Gia Lai, Eximbank và VFF đứng ra tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển VN và CLB Arsenal, vé cũng chỉ có mệnh giá cao nhất là 1,5 triệu đồng, các mệnh giá còn lại lần lượt là 400.000 đồng, 700.000 đồng và 1 triệu đồng.
Thông tin về giá vé xem M.C thực sự làm người hâm mộ bất ngờ. Lý do bởi trước đó ông Đỗ Quang Hiển - chủ tịch HĐQT SHB từng tuyên bố mức giá vé vào sân sẽ “hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người hâm mộ”.
Hơn nữa, theo thông tin từ bầu Hiển, mức giá mà SHB và các nhà tài trợ bỏ ra để mời M.C đến VN chỉ vào khoảng 1 triệu bảng (tương đương 35 tỉ đồng). Trong khi đó vào năm 2013, HAGL và Eximbank từng bỏ ra đến 50 tỉ đồng để mời Arsenal đến VN, tuy nhiên vé mà người hâm mộ được xem Arsenal còn rẻ hơn vé xem M.C.
Theo thông tin từ VFF, dự kiến ngày 25-7, CLB M.C sẽ có mặt tại VN. Ngoài trận đấu giao hữu với đội tuyển VN, trong ba ngày ở Hà Nội các thành viên M.C còn tham gia các hoạt động cộng đồng như giao lưu với các CĐV, làm từ thiện…

K.Xuân/Tuổi Trẻ Online

Chia sẻ bài viết