Tiếng Việt | English

09/05/2022 - 19:01

Vietcombank Long An khánh thành Phòng Giao dịch Đức Hòa

Ngày 09/5, Vietcombank Long An tổ chức Lễ khánh thành trụ sở mới - Phòng Giao dịch Đức Hòa. Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Long An - Đào Văn Nghiệp; Ban Giám đốc Vietcombank Long An cùng đại diện lãnh đạo huyện Đức Hòa dự.

Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới

Phòng Giao dịch Đức Hòa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2008, đến nay đã được 14 năm. Ban đầu, khi mới thành lập, phòng giao dịch chỉ vỏn vẹn 6 nhân sự, chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ nhận tiền gửi bằng VNĐ, ngoại tệ, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, thu đổi ngoại tệ. Các dịch vụ ngân hàng khác theo quy định hoạt động ngân hàng. Đến tháng 3/2013, Phòng Giao dịch Đức Hòa mới chính thức thực hiện nghiệp vụ cho vay. Từ năm 2015 đến nay, Phòng Giao dịch Đức Hòa luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (6 năm liền xếp loại A hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ) mà Ban Giám đốc giao.

Đến 30/4/2022, Phòng Giao dịch Đức Hòa đã đạt dư nợ 680 tỉ đồng, huy động 1.396 tỉ đồng. Đạt được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên Vietcombank Long An thì sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Long An và lãnh đạo tỉnh, huyện cũng như các sở, ban ngành là rất quý báu. Đặc biệt, là sự ủng hộ của quý khách hàng, trong đó không thể không kể đến những khách hàng doanh nghiệp, vừa là đối tác chiến lược, vừa là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng của Phòng Giao dịch Đức Hòa (Vietcombank Long An).

Phó Giám đốc Vietcombank Long An – Nghiêm Thị Hoa trao bảng tượng trưng 50 triệu đồng cho Chủ tịch UBND thị trấn Đức Hòa - Lê Văn Đức 

Với trụ sở mới khang trang hơn, rộng rãi, thoáng mát, hiện đại hơn, Phòng Giao dịch Đức Hòa mong muốn phục vụ quý khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng tối ưu nhất, giúp khách hàng phát triển mạnh trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình.

Dịp này, Vietcombank Long An cũng trao 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo thị trấn Đức Hòa./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết