Tiếng Việt | English

20/07/2023 - 09:06

VNPT Long An: Trao thưởng chương trình 'Trăm ngàn thuê bao - Bạt ngàn quà tặng'

Nhằm đánh dấu cột mốc đặc biệt “Chào mừng MyTV thứ 100.000, đồng thời tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT, ngày 19/7, VNPT Long An tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyTV với chủ đề “Trăm ngàn thuê bao - Bạt ngàn quà tặng”.

Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Trưởng đại diện VNPT Long An, Giám đốc VNPT Long An và ông Hồ Văn Phước Vĩnh - Phó trưởng Văn phòng đại diện Tổng Công ty Media tại miền Nam trao giải thưởng cho khách hàng Lê Văn Hã may mắn là thuê bao MyTV thứ 100.000 của VNPT Long An

Tổng giá trị giải thưởng trên 66 triệu đồng, với các phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng thứ 100.000 và những khách hàng may mắn trong chương trình quay số như Smart Tivi Samsung 4K 65 inch, Smart Tivi Samsung 4K 50 inch; vàng SJC; đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4; tai nghe Bluetooth Sony cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác.

Thông qua chương trình này, VNPT Long An mong muốn tiếp tục được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới, và khẳng định rằng, VNPT cam kết sẽ tiếp tục là nhà mạng có những chương trình ưu đãi lớn nhất, khuyến mãi nhiều nhất, các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm. Không những vậy, VNPT sẽ đẩy mạnh các chương trình chăm sóc, tri ân đặc biệt đến khách hàng và luôn ưu tiên tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ do VNPT cung cấp.

Tại buổi Lễ trao thưởng, ông Lê Hữu Hạnh - khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình, chia sẻ: “Tính đến nay, tôi đã đồng hành cùng VNPT được 16 năm, trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT tôi rất hài lòng, dịch vụ rất tốt, đặc biệt nhất là sự quan tâm của nhân viên VNPT Long An, khi tôi gọi điện thì tới ngay, VNPT Long An luôn nhiệt tình hỗ trợ tôi. Tại buổi lễ này tôi xin thay mặt những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên VNPT đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với những đóng góp to lớn của VNPT, tôi hy vọng, trong thời gian sắp tới VNPT sẽ là đơn vị đi đầu trong việc đồng hành cùng người dân trong công cuộc chuyển đổi số, hiện đại hoá đất nước. Riêng đối với ngành giáo dục thì chữ ký số của VNPT đang được triển khai rầm rộ và tôi thấy trong ngành Giáo dục, thầy cô nào cũng ủng hộ và sử dụng dịch vụ chữ ký số của VNPT”.

Ông Nguyễn Hoàng Hưng - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An trao Giải đặc biệt của chương trình là một chiếc Smart Tivi Samsung 4K 50 inch cho khách hàng Lê Hữu Hạnh

Dịch vụ truyền hình Internet MyTV được VNPT cho ra đời vào năm 2010. Sau một thời gian dài triển khai, cung cấp dịch vụ, VNPT không ngừng tiếp nhận ý kiến, nhu cầu của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, từ năm 2018 cho đến nay, VNPT Long An đã ghi dấu ấn đậm nét trong chặng đường đưa dịch vụ truyền hình internet chất lượng cao MyTV đến với người dân bằng đa dạng các gói cước tích hợp HomeTV, HomeCombo của VNPT giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng.

Lãnh đạo VNPT và đại diện Tổng Công ty Media tại miền Nam chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình

Thông qua việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ được sử dụng trên đa màn hình, đa thiết bị và đa nền tảng (1 tài khoản đăng nhập được 5 thiết bị, cùng lúc xem được trên 2 thiết bị); MyTV của VNPT đã dần trở thành dịch vụ truyền hình thông dụng, quen thuộc, gần gũi với người dân (Social TV) bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất, có tỉ lệ tương tác cao, đa dạng nội dung chất lượng cao và số lượng kênh cùng rất nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho khách hàng. Đến thời điểm hiện nay, số lượng thuê bao MyTV tại Long An đạt hơn 100.000 thuê bao./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhập khẩu gói internet viettel doanh nghiệp wifi viettel các gói cước hiện cóXưởng In Nhanh Vinpro
Liên kết hữu ích