Tiếng Việt | English

15/12/2016 - 16:22

VPF phổ biến luật, quy chế bóng đá chuyên nghiệp tại Long An

Sáng ngày 15/12, ông Võ Văn Hùng và ông Dương Văn Hiền là giám sát trọng tài quốc gia đến phổ biến luật, quy chế bóng đá chuyên nghiệp tại CLB bóng đá Long An.


Ông Dương Văn Hiền - giám sát trọng tài quốc gia phổ biến luật, quy chế bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Long An

Đại diện Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã trình bày, nhấn mạnh những nội dung chủ yếu của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải V-League 2017, Quy định kỷ luật và Luật bóng đá đối với tập thể và các thành viên của CLB khi tham dự giải. Đồng thời trao đổi, giải đáp các thắc mắc liên quan đến những nội dung trên từ phía các thành viên tham dự; kiểm tra, đánh giá và xác nhận sự tham gia của từng thành viên.


Các thành viên CLB Long An dự cuộc triển khai, phổ biến luật, quy chế bóng đá chuyên nghiệp

Đây là hoạt động rất cần thiết được triển khai thường xuyên trước mỗi mùa giải, nhằm giúp cho thành viên các đội bóng tăng cường kiến thức cơ bản và cập nhật những quy định mới của giải. Qua đó chấn chỉnh những lệch lạc trong thi đấu, trong tổ chức và điều hành giải, góp phần làm cho giải bóng đá hàng đầu Việt Nam trở nên chuyên nghiệp, phục vụ khán giả tốt hơn.

Theo kế hoạch, chương trình triển khai, phổ biến luật và quy chế bóng đá chuyên nghiệp cho các CLB trước mùa giải 2017 được VPF và VFF tiến hành tại tất cả 14 CLB tham dự V-League từ ngày 14/12 đến hết ngày 22/12/2016./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết