Tiếng Việt | English

22/01/2023 - 12:00

Vùng 2 Hải quân chúc tết trực tuyến các lực lượng đang làm nhiệm vụ

Tối 21/01, tại Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức chương trình chúc Tết trực tuyến các đơn vị, các nhà giàn DK1 và tàu trực trên biển. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn - Đảng ủy viên Đảng ủy Quân chủng, Tư lệnh Vùng và Đại tá Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng cùng chủ trì.

Bộ Tư lệnh Vùng 2 chúc tết trực tuyến các đơn vị trực thuộc, Nhà giàn, tàu trực

Đây là hoạt động hằng năm mỗi dịp tết đến, xuân về, nhằm kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu của Tổ quốc. Năm nay, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tổ chức chúc tết trực tuyến đối với 5 đơn vị đóng quân xa Bộ Tư lệnh Vùng; 3 nhà giàn DK1 và 3 tàu trực đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

Tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Vùng, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn điểm lại một số kết quả nổi bật của Vùng 2 trong năm 2022. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sĩ trong toàn Vùng năm qua đã nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao và gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ và gia đình.

Đại tá Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 2 đọc thư chúc tết của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

Đồng chí Chính ủy Vùng đọc thư chúc mừng năm mới của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đồng thời thăm hỏi, nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như không khí đón tết của các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ trên biển.

Đại úy Hồ Sỹ Lương - Chỉ huy trưởng Nhà giàn DK1/16 phát biểu tại chương trình chúc tết trực tuyến 

Đại diện cho cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1/16, Đại úy Hồ Sỹ Lương báo cáo tình hình vui xuân, đón tết của cán bộ, chiến sĩ giữa biển khơi và gửi lời chúc mừng năm mới tới Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng và gia đình kèm theo lời hứa sẽ giữ vững chủ quyền biển đảo, không để lơ là mất cảnh giác, xử lý tốt mọi tình huống xảy ra, quyết tâm “người còn, nhà giàn còn”,…

Chị Đỗ Thị Hiền và 2 con gái của đồng chí Thiếu tá, Quân nhân chuyên nghiệp Lê Văn Luyện hỏi thăm, động viên các cán bộ, chiến sĩ

Có mặt tại điểm cầu Bộ Tư lệnh Vùng 2, người thân, gia đình các chiến sĩ không giấu được niềm xúc động xen lẫn vui mừng vì được gặp và trò chuyện, chúc tết các chiến sĩ qua màn ảnh nhỏ trong thời khắc Giao thừa. Đồng thời, khẳng định quyết tâm và lời hứa từ hậu phương vững chắc để những người lính an tâm chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tiếng pháo Giao thừa đã rộn rã khắp mọi miền Tổ quốc. Một năm mới đã chính thức bắt đầu. Biển đảo và đất liền sẽ ngày càng nối lại gần hơn bằng những tình cảm nồng ấm gửi từ hậu phương vững chắc. Ngoài khơi, những người lính Hải quân vẫn ngày đêm chắc tay súng, vững chân sóng để bảo vệ bình yên vùng biển, vùng trời./.

Bùi Tùng - Văn Đường

Chia sẻ bài viết