Tiếng Việt | English

24/11/2020 - 15:30

Xe máy chạy lạc vào cao tốc

Một người điều khiển xe máy đã chạy lạc vào cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương đoạn qua địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một người điều khiển xe máy đã đi lạc vào đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Trung Lương đoạn qua địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Người đàn ông chạy xe máy tốc độ cao, ngược chiều trên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương đoạn qua huyện Bến Lức

Đáng chú ý, sau khi được các tài xế ô tô nhắc nhở người điều khiển xe máy này đã quay xe chạy ngược chiều vào làn ô tô gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên tuyến cao tốc.

Ngày 24/11, lãnh đạo Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7, Cục Cảnh sát giao thông cho biết vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13 giờ 20 phút ngày 21/11.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông chạy xe máy đã đi lạc vào cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương từ hướng huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh và di chuyển qua trạm thu phí cao tốc ở Km10+700 và hướng về tỉnh Long An.

Sau khi lạc vào cao tốc và di chuyển được hơn 5km, một số tài xế chạy xe trên tuyến cao tốc đã nhắc nhở và cảnh báo người đàn ông này. Tuy nhiên, khi được nhắc nhở, người đàn ông này đã quay đầu xe từ làn khẩn cấp lấn sang phần đường dành cho ô tô chạy tốc độ cao để tìm đường ra khỏi cao tốc.

Theo nội dung đăng tải trên Facebook, đoạn cao tốc người đàn ông đi lạc vào thuộc địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Mặc dù, có clip ghi lại cảnh người đàn ông chạy lạc vào cao tốc nhưng vì không rõ biển số chiếc xe nên đến nay lực lượng Cảnh sát giao thông vẫn chưa tìm được người này để xử lý, lãnh đạo Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7, Cục Cảnh sát giao thông thông tin thêm.

Trước đó, từ đầu năm 2019 đến nay, tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương tạm ngừng thu phí nên lượng phương tiện lưu thông trên tuyến đường này tăng rất cao. Ngoài các phương tiện được phép lưu thông trên tuyến cao tốc, lực lượng Cảnh sát giao thông cũng phát hiện không ít trường hợp cố tình hoặc vô ý đi lạc vào cao tốc./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích