Tiếng Việt | English

09/02/2018 - 07:49

​Coutinho ghi bàn đầu tiên, Barca vào chung kết Cúp nhà Vua

Tân binh đắt giá Philippe Coutinho đã "nổ phát súng" đầu tiên trong màu áo Barca, giúp đội bóng xứ Catalan đá bại Valencia 2-0 trong trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha trên sân khách rạng sáng 09/02 (giờ VN) để giành quyền vào chung kết với tổng tỉ số thắng 3-0 (lượt đi thắng 1-0).

Coutinho ăn mừng bàn thắng vào lưới Valencia. Ảnh: Reuters

Trận này, Coutinho vào sân từ ghế dự bị thay Andre Gomes ở phút 46. Ba phút sau, anh đã lập công mang về bàn mở tỉ số cho Barca.

Công lớn trong bàn thắng của Coutinho thuộc về Luis Suarez khi anh có pha đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi thực hiện đường chuyền chính xác để Coutinho lao xuống đệm bóng ghi bàn. Đây là bàn thắng đầu tiên của Coutinho cho Barca sau 4 trận.

Bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Ivan Rakitic. Tận dụng sai lầm của hậu vệ Valencia, Suarez cướp bóng rồi đi bóng tốc độ xuống cánh sau đó chuyền ngang dọn cỗ cho Rakitic tung cú sút hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca.

Đối thủ của Barca ở trận chung kết diễn ra ngày 21/4 là Sevilla – đội đã thắng Leganes với tổng tỉ số 3-1 ở trận bán kết còn lại./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết