Tiếng Việt | English

27/08/2015 - 11:34

​Điểm tin sáng 27-8: Illarramendi trở lại Real Sociedad

Tiền vệ Asier Illarramendi đã chia tay CLB Real Madrid để quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Real Sociedad.

 

Asier Illarramendi trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty IMages

Theo HLV David Moyes, Illarramendi đã kí hợp đồng 6 năm với Real Sociedad sau khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe. Phí chuyển nhượng của Illarramendi không được tiết lộ, nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, giá của Illarramendi hiện thấp hơn rất nhiều so với con số 32 triệu euro Real Madrid bỏ ra để mua anh từ Real Sociedad cách đây 2 năm.

Asier Illarramendi, 25 tuổi, được đánh giá là một tài năng lớn của bóng đá Tây Ban Nha sau khi tỏa sáng trong màu áo Real Sociedad mùa bóng 2012-2013. Nhưng sau khi gia nhập Real Madrid (2013), Illarramendi đã không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng và hiện trở thành người thừa dưới triều đại HLV Rafa Benitez.

Real Madrid cho Monaco mượn Coentrao

CLB Real Madrid đã đồng ý cho Monaco mượn hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao trong một năm kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào cuối mùa giải.

Coentrao là học trò cưng của HLV Jose Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real Madrid (2011-2013). Nhưng sau khi "người đặc biệt" bị sa thải, Coentrao cũng không còn thường xuyên được đá chính trong đội hình Real Madrid, và hiện tình hình còn thê thảm hơn khi anh bị HLV Rafa Benitez loại ra khỏi kế hoạch ở mùa giải 2015-2016.

Tuyển Xứ Wales mất Joe Allen vì chấn thương

Tiền vệ đang khoác áo Liverpool Joe Allen đã phải rút lui khỏi danh sách đội tuyển Xứ Wales cho hai trận gặp Síp và Israel ở vòng loại Euro 2016 vào đầu tháng 9 tới vì chấn thương gân khoeo.

Tuyển xứ Wales đang thi đấu rất thành công tại vòng loại Euro 2016. Sau 6 lượt trận, Xứ Wales hiện đang dẫn đầu bảng B với 14 điểm, hơn Bỉ ba điểm và Síp, Israel mỗi đội 5 điểm. Nếu giữ vững vị trí này đến khi vòng loại kết thúc, Xứ Wales sẽ lần đầu tiên kể từ năm 1958 có mặt ở một giải đấu lớn.

Xứ Wales sẽ đến làm khách trên sân Síp vào ngày 3-9 và ba ngay sau sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Israel.

Lucas Digne gia nhập AS Roma

Paris Saint-Germain (PSG) đã cho CLB AS Roma mượn hậu vệ Lucas Digne một năm kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào cuối mùa giải với giá 15 triệu euro.

Lucas Digne được HLV Laurent Blanc "bật đèn xanh" cho ra đi sau khi PSG chiêu mộ thành công hậu vệ mới nổi Layvin Kurzawa từ Monaco với giá 22 triệu euro. Tại AS Roma, Digne sẽ gặp lại thầy cũ Rudi Garcia - người đã phát hiện và đưa anh lên đội 1 Lille vào năm 2011./.

H.Lam/Tuổi Trẻ Online

Chia sẻ bài viết