Tiếng Việt | English

22/04/2016 - 05:15

​Điểm tin tối 21-4: Gareth Bale bình phục chấn thương

CLB Real Madrid xác nhận tiền đạo Gareth Bale đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Real Madrid trong trận làm khách trên sân Rayo Vallecano ở vòng 35 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào thứ bảy tới (23-4).

Gareth Bale (phía sau) trong buổi tập mới nhất của Real Madrid. Ảnh: Reuters

Gareth Bale bị căng cơ sau trận đấu với sau trận đấu với Getafe hôm 16-4 và không thể góp mặt trong trận Real Madrid thắng Villarreal 3-0 ở vòng 34 La Liga sáng nay (21-4). HLV Zinedine Zidane cho biết Gareth Bale hiện đã bình phục hoàn toàn và sẽ trở lại đội hình xuất phát Real Madrid vào cuối tuần này.

Sau vòng 34, Real Madrid đang xếp thứ ba với 78 điểm, kém hai đội dẫn đầu Barcelona và Atletico Madrid một điểm.

Liverpool mất Origi hết mùa


Divock Origi đau đớn nằm trên sân sau pha phạm lỗi của Ramiro Funes Mori. Ảnh: Reuters

HLV Jurgen Klopp cho biết tiền đạo Divock Origi sẽ không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại của Liverpool ở mùa giải năm nay vì chấn thương nặng nơi mắt cá.

Divock Origi đã phải rời sân bằng cáng cứu thương ở đầu hiệp 2 trong trận Liverpool thắng Everton 4-0 sáng nay (21-4) sau pha vào bóng thô bạo từ phía sau của hậu vệ Ramiro Funes Mori (Everton). HLV Klopp cho biết phải chờ kết quả chụp phim mới biết Origi có bị đứt dây chằng hay không. Trong trường hợp bị đứt dây chằng, Origi không chỉ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải mà còn phải làm khán giả luôn ở VCK Euro 2016 trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

Phong Phú Hà Nam vô địch Giải bóng đá U-19 nữ QG

Chiều 21-4, CLB Phong Phú Hà Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ Than khoáng sản VN với tỉ số 2-1 trong trận đấu cuối lượt trận thứ 6 Giải bóng đá U-19 quốc gia 2016 để lên ngôi vô địch.

Lẽ ra trận đấu trên đã kết thúc từ tối 20-4 như kế hoạch, tuy nhiên do sự cố dàn đèn sân vận động Hà Nam bị chập điện không thể phát sáng nên ban tổ chức đã buộc phải hoãn trận đấu sang chiều 21-4.

Với chiến thắng 2-1, Phong Phú Hà Nam lên ngôi vô địch với 13 điểm sau 6 vòng đấu, Than khoáng sản giành HCB với 9 điểm, Hà Nội giành HCĐ với 7 điểm. Phần thưởng cho nhà vô địch là 50 triệu đồng, 30 triệu đồng cho đội thứ hai và 20 triệu đồng cho đội đứng thứ ba./.

T.Vĩ-K.Xuân/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết