Tiếng Việt | English

22/11/2017 - 20:18

​Điểm tin tối 22/11: HLV CLB Sevilla mắc bệnh ung thư

HLV CLB Sevilla Eduardo Berizzo tiết lộ với các học trò, ông bị ung thư tuyến tiền liệt ác tính trong thời gian nghỉ giữa hiệp trận Sevilla hòa Liverpool 3-3 rạng sáng 22/11 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

HLV Berizzo trong trận Sevilla hòa Liverpool 3-3. Ảnh: Reuters
Tiền vệ Ever Banega (Sevilla) cho biết, việc HLV Berizzo (48 tuổi) nói ông ấy bị ung thư giúp các cầu thủ Sevilla thi đấu rất quyết tâm trong hiệp 2 và kép lại trận đấu với tỉ số hòa 3-3 sau khi bị dẫn trước 3-0.

Một tuyên bố CLB Sevilla cho biết, toàn thể các thành viên của đội bóng này đều mong HLV Berizzo mau chóng hồi phục. “Đội ngũ y tế của Sevilla xác nhận, HLV Eduardo Berizzo đang đối mặt với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Các cuộc kiểm tra trong tương lai sẽ giúp chúng tôi đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho ông Berizzo" - CLB Sevilla cho biết.

Ông Berizzo mới được bổ nhiệm làm HLV Sevilla trong mùa hè vừa qua với bảng hợp đồng kéo dài 2 năm từ Celta Vigo.

Liên đoàn quần vợt VN tổ chức 16 giải trong năm 2018

Sáng 22/11. Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã tổ chức họp báo công bố các nhà tài trợ đồng hành cùng VTF, công bố Giải quần vợt Các tay vợt xuất sắc VN - Vietravel Cup 2017 tại tỉnh Nghệ An và hoạt động của VTF trong năm 2018.

Theo đó, Giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc VN - Vietravel Cup 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 22-12 tại cụm sân quần vợt Trung Long (TP Vinh). Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng. Trong đó, giải nhất đơn nam được thưởng 50 triệu đồng, nhất đơn nữ 40 triệu đồng, nhất đôi nam 40 triệu đồng và nhất đôi nữ 30 triệu đồng.

Kết quả giải đấu là căn cứ để tính điểm và xếp hạng VĐV, đồng thời là căn cứ tuyển chọn VĐV xuất sắc vào đội tuyển quốc gia tham dự Davis Cup, Fed Cup 2018.

Cũng trong buổi họp báo, VTF đã công bố hệ thống giải đấu năm 2018 nhằm đổi mới hệ thống thi đấu các giải theo hướng chuyên nghiệp hóa, áp dụng hệ thống giải đấu của Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) và Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP). Cụ thể, hệ thống giải đấu năm 2018 bao gồm 10 giải trong nước và 6 giải quốc tế./.

H.D - P.T/tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết