Tiếng Việt | English

22/08/2016 - 19:24

​Phong Phú Hà Nam hạ chủ nhà TP.HCM I

Chiều 22-8, đương kim vô địch TP.HCM I đã thua Phong Phú Hà Nam 0-1 trong trận mở màn lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra trên sân Thống Nhất.

TP.HCM I (áo đỏ) thua Phong Phú Hà Nam trong trận lượt về. Ảnh: N.K
Dù là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng nữ mạnh cũng như có nhiều tuyển thủ quốc gia, nhưng trận đấu giữa TP.HCM I và Phong Phú Hà Nam chỉ có khoảng 200 khán giả.

Gió thổi làm ngã hết bảng quảng cáo trên sân Thống Nhất. Ảnh: N.K
TP.HCM I có ba cơ hội ghi bàn rõ nét trong hiệp một. Nhưng hết Hoài Lương, Huỳnh Như, Mỹ Anh đều dứt điểm ra ngoài khi đối mặt với thủ môn Nguyễn Thị Ngọc. Sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Đoàn Thị Kim Chi cũng chơi tốt hơn nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Dù vậy, Phong Phú Hà Nam lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 74. Ở tình huống này, thủ môn Kim Thanh (bắt thay Kiều Trinh trong trận đấu này) đã không thể ngăn Vũ Thị Thúy ghi bàn trong pha thoát xuống đối mặt rồi dứt điểm khá hiểm hóc.

Đáng chú ý, trận đấu bị gián đoạn khoảng 5 phút khi gió thổi mạnh làm ngã hết tất cả các bảng quảng cáo trên sân buộc trọng tài phải tạm dừng trận đấu để bảo đảm an toàn cho các cầu thủ nữ.

Ngày mai (23-8), lượt trận đầu tiên của lượt về sẽ tiếp tục với hai cặp đấu Thái Nguyên - Sơn La (16g) và Hà Nội I - Hà Nội II (18g30)./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết