Tiếng Việt | English

16/05/2016 - 14:16

​Suzuki tài trợ cho đội tuyển bóng đá VN

Ngày 16-5 tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký hợp đồng tài trợ của Suzuki VN cho đội tuyển VN. Theo đó, Suzuki sẽ hỗ trợ đội tuyển bóng đá VN trong các chuyến thi đấu tập huấn nước ngoài trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (phải) và Tổng giám đốc Suzuki VN Ono Shozo tại lễ ký hợp đồng tài trợ trưa 16-5 ở TP.HCM. Ảnh: S.H
Phát biểu trong lễ ký hợp đồng tài trợ, Tổng giám đốc Suzuki VN Ono Shozo cho biết: “Với mong muốn được cùng người hâm mộ bóng đá chia sẻ những khoảnh khắc phấn khích khi theo dõi những trận đấu của đội quốc gia VN, Suzuki VN đề ra khẩu hiệu “Đường đến vinh quang” để ủng hộ đội tuyển. Đường đến vinh quang dù dài và nhiều khó khăn nhưng chúng ta vẫn luôn nghiêm túc đương đầu với thử thách đề tiến về phía trước, đây không chỉ là tính cách của đội tuyển quốc gia VN mà còn là đức tính chung của toàn thể người dân VN…”.

Ngoài việc hỗ trợ địa điểm thi đấu tập huấn và chế độ dinh dưỡng cho cầu thủ, Suzuki VN và Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đang bàn bạc trước lúc đưa ra quyết định sau cùng về mức thưởng dành riêng cho đội tuyển bóng đá VN trong quá trình thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2016.

Kể từ đợt tập trung chuẩn bị cho trận đá giao hữu với Syria vào ngày 31-5 tới đây trên sân Mỹ Đình, logo chính thức của nhà tài trợ sẽ xuất hiện trên áo tập của đội tuyển bóng đá VN./.

S.H/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích