Tiếng Việt | English

05/01/2018 - 10:07

​Vắng Messi, Barca để Celta Vigo cầm chân ở Cúp nhà Vua

Rạng sáng 05/01 (giờ VN), Barca đã để Celta Vigo cầm chân 1-1 ở lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha trên sân khách.

Barca (trái) bị chủ nhà Celta Vigo cầm chân ở lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ảnh: AFP

Barca (trái) bị chủ nhà Celta Vigo cầm chân ở lượt đi vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ảnh: AFP

Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi Barca tung ra sân hầu hết các cầu thủ dự bị như Jose Arnaiz, Digne, Gomes… và để nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez nghỉ ngơi. Với đội hình như vậy, đội khách thi đấu không nhỉnh hơn chủ nhà Celta Vigo.

Mặc dù có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 15 nhờ công của Jose Arnaiz sau cú đệm lòng chính xác nhưng Barca đã không thể rời sân với chiến thắng. Những phút tiếp theo, Celta Vigo dồn lên tấn công mạnh mẽ và tìm được bàn gỡ hòa 1-1 sau cú dứt điểm ở góc hẹp của Sisto.

Thời gian còn lại của trận đấu, Celta Vigo và Barca thi đấu “ăn miếng, trả miếng” khá hấp dẫn nhưng không bên nào tìm được bàn thắng. Hòa 1-1 nhưng cơ hội đi tiếp của Barca vẫn rất lớn bởi họ sẽ được đá trận lượt về trên sân nhà Nou Camp vào ngày 12-1.

*Ở trận đấu đáng chú ý khác, Real Madrid (R.M) với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ đã dễ dàng đá bại đối thủ đến từ Giải hạng nhì Tây Ban Nha Numancia 3-0 nhờ các bàn thắng của Bale (phút 35, phạt đền), Isco ( phút 89, phạt đền), Mayoral (phút 90'+1)./.

Hoài Dư/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết