Tiếng Việt | English

13/09/2022 - 08:03

Bài PR

7 ưu điểm vượt trội của EHome Southgate giá 1 tỉ đồng/căn

Từ khi chính thức công bố, khu căn hộ EHome Southgate đã trở thành một điểm sáng tại thị trường phía Tây Nam TP.HCM, mang đến cơ hội an cư cho nhiều gia đình có thu nhập trung bình trong bối cảnh giá bất động sản tăng cao. Dưới đây là 7 ưu điểm vượt trội của EHome Southgate.

Nhiều khách hàng quan tâm sở hữu căn hộ EHome Southgate nhờ mức giá hấp dẫn nhưng được sở hữu môi trường sống cao cấp, hoàn chỉnh

1. Mức giá hấp dẫn

Với giá bán từ 1 tỉ đồng/căn, EHome Southgate đang là dự án căn hộ có giá bán hấp dẫn. Trên thị trường, phân khúc sản phẩm này đã biến mất từ lâu nên sự xuất hiện của EHome Southgate được đông đảo khách hàng đón nhận.

Sau giai đoạn 1 mở bán thành công 382 căn hộ chỉ trong thời gian ngắn, đầu tháng 8 vừa qua, EHome Southgate giai đoạn 2 tiếp tục trở thành tâm điểm thị trường khi 100% giỏ hàng đợt 1 được hấp thụ chỉ sau 2 giờ đồng hồ chính thức giao dịch.

2. Môi trường sống chất lượng

EHome Southgate gồm 7 block tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị tích hợp Waterpoint quy mô lên đến 355ha tại Long An, giáp ranh TP.HCM. Lợi thế tọa lạc trong khu đô thị kiểu mẫu Waterpoint mang đến cho EHome Southgate môi trường sống trọn vẹn hơn khi được thụ hưởng hơn 65ha mảng xanh, hệ thống công viên đa lớp của đại đô thị.

3. Ba lớp tiện ích hoàn hảo

EHome Southgate sở hữu cùng lúc 3 lớp tiện ích gồm tiện ích dành riêng ngay trong nội khu, tiện ích chung của khu đô thị Waterpoint và tiện ích liên kết của khu vực xung quanh.

Cụ thể, nội khu dự án được đầu tư đầy đủ tiện ích gồm khu mua sắm; khu vui chơi trẻ em; hồ bơi ngoài trời; khu thể thao ngoài trời; đường dạo bộ nội khu,... Tiếp đến là lớp tiện ích đẳng cấp của Waterpoint như hệ thống Club House, Country Club 3ha, tổ hợp thể dục thể thao; hệ thống thương mại - dịch vụ - giải trí; vịnh nước ngọt 8,6ha; bến du thuyền; công viên trung tâm Central Park 25ha; hệ thống kênh đào dài 8km; hệ thống xe buýt nội khu và liên vùng,...

Lớp tiện ích thứ ba cũng vô cùng phong phú bởi dự án nằm ngay trung tâm Bến Lức, khu vực đang phát triển sôi động với đa dạng loại hình dịch vụ từ thương mại, giáo dục, y tế, giải trí bổ sung cho cư dân thêm nhiều tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

EHome Southgate giai đoạn 1 đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào ở

4. Vị thế kết nối chiến lược

EHome Southgate cách Phú Mỹ Hưng và trung tâm TPHCM chỉ 35 - 40 phút di chuyển thông qua hệ thống giao thông đường thủy, đường bộ kết nối thông suốt như đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt, Đường tỉnh 830, Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Tân Tạo – Chợ Đệm, sông Chợ Đệm... Khoảng cách này khá thuận lợi để mỗi ngày cư dân di chuyển vào thành phố làm việc, học tập nhưng vẫn được sở hữu không gian sống thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Hiện nay, Bến Lức còn đang khởi động một loạt dự án hạ tầng giao thông trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng nhằm tăng thêm lợi thế kết nối giao thông liên vùng và hứa hẹn biến nơi đây thành một đô thị vệ tinh hoàn chỉnh của TP.HCM. Các dự án trọng điểm có thể kể đến như đường nối đại lộ Võ Văn Kiệt với cao tốc TPHCM – Trung Lương, Đường tỉnh 823D, Vành đai 3, Vành đai 4, đường Lương Hòa – Bình Chánh…

5. Thiết kế thông minh, tối ưu không gian sống

EHome Southgate có nhiều loại căn hộ diện tích từ 51 - 74m2 phù hợp với người độc thân cũng như các gia đình trẻ có con nhỏ hay người lớn tuổi. Điểm nổi bật là dự án được chăm chút tỉ mỉ về đường nét kiến trúc, sử dụng vật liệu hiện đại nhưng vẫn giữ sự ấm cúng, thân thiện môi trường. Các hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy,… cũng được tính toán hợp lý, đảm bảo an toàn và tiện nghi trong quá trình sử dụng của cư dân.

Đặc biệt, căn hộ tại EHome Southgate còn được thiết kế thông minh, đề cao tính hiệu quả trong mỗi mét vuông diện tích cùng tầm nhìn thông thoáng ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Căn hộ EHome Southgate được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng

6. Giải pháp tài chính tối ưu

Với mức giá từ 1 tỉ đồng/căn, EHome Southgate không chỉ giúp giải “cơn khát” nhà ở vừa túi tiền mà còn kèm theo giải pháp tài chính hiệu quả, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư của đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định. Theo đó, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tương đương 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được ký hợp đồng mua bán căn hộ và đến khi nhận nhà mới phải thanh toán đủ 50%. Ngân hàng liên kết của chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho vay trả góp với nhiều ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng cân đối, sắp xếp tài chính.

7. Thương hiệu chủ đầu tư uy tín

Nam Long có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và đang dẫn đầu mảng nhà ở vừa túi tiền (affordable housing) tại Việt Nam. Tính đến nay, Nam Long đã phát triển hoàn chỉnh 4 dự án EHome với tổng cộng 4.602 căn hộ, hình thành những cộng đồng dân cư văn minh, nhiều tiện ích và môi trường sống hiện đại. EHome Southgate là dự án căn hộ vừa túi tiền đầu tiên nhận được sự hợp tác đồng hành của đối tác ngoại: Nishi Nippon Railroad - nhà phát triển bất động sản có hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu này chính là bảo chứng cho chất lượng và sự thành công của EHome Southgate./.

Khánh An

Chia sẻ bài viết