Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 07:27

AC Milan có tân binh thứ năm trong mùa hè

CLB AC Milan đã chính thức có được tân binh thứ năm trong mùa hè này, đó là tiền vệ Andrea Bertolacci từ Genoa.

 Sau một mùa giải bết bát, AC Milan đã quyết định chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với hi vọng trở lại ở Serie A mùa bóng tới.

Và vào hôm qua, họ đã chính thức sở hữu tài năng trẻ của bóng đá Italia - Andrea Bertolacci từ CLB Genoa với giá 20 triệu euro.

Andrea Bertolacci là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Italia, thuộc quyền sở hữu của hai đội bóng Roma và Genoa trước khi chuyển đến AC Milan. Anh đã có kinh nghiệm 5 mùa giải thi đấu ở Serie A dù năm nay mới 24 tuổi. Mùa trước, Bertolacci đã có được 6 bàn thắng sau 34 trận ra sân cho Genoa ở Serie A.


Bertolacci là tân binh mới nhất của Milan (Ảnh: Getty)

Mua được Andrea Bertolacci, Milan đã có được bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè năm nay. Trước đó, họ đã có được những thương vụ như Rodrigo Ely, Simone Verdi, Matteo Pessina và đặc biệt là chân sút cự phách của Sevilla – Carlos Bacca với giá khoảng 30 triệu euro.

Như vậy, mùa hè năm nay, Milan đã chi ra đến hơn 50 triệu euro để tăng cường lực lượng và đó là động thái cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới dưới thời HLV mới Sinisa Mihajlovic thay vì ‘sống lay lắt’ nhờ những bản hợp đồng miễn phí như suốt vài năm qua./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết