Tiếng Việt | English

15/11/2018 - 15:30

AFF Cup 2018: HLV Park Hang Seo bất ngờ chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Trả lời trong buổi họp báo trước trận giữa Việt Nam và Malaysia, thầy Park bất ngờ tiết lộ điểm yếu của các học trò.

Sáng nay (15/11), HLV Park Hang Seo và đội trưởng Văn Quyết đã có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Mặc dù trong quá khứ ĐT Việt Nam có thành tích đối đầu ngang bằng so với ĐT Malaysia tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tin tưởng có được thế trận tốt trước đối thủ này.

HLV Park Hang Seo bắt tay với HLV trưởng của ĐT Malaysia- Tang Cheng Hoe

Ông nói: “Kể từ năm 1998 tới năm 2013, chúng ta đã đụng độ với Malaysia 6 lần, trong đó 2 thắng, 2 hoà và 2 thua. Việc chúng ta có 7 ngày nghỉ, vì vậy hiện tại các cầu thủ có tinh thần và trạng thái hoàn hảo. Nên tôi nghĩ trận đấu ngày mai, đội bóng của chúng ta sẽ có thế trận tốt trước ĐT Malaysia”.

Chia sẻ về lực lượng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: “Hiện tại, Chúng tôi có 1 cầu thủ đến từ Quảng Nam bị chấn thương, còn lại tất cả đều có thể trạng tốt nhất”.

Ngoài ra HLV Park Hang Seo bất ngờ khi tiết lộ điểm yếu của ĐT Việt Nam, ông cho hay: “Ở trận đấu gặp Lào, ĐT Việt Nam có vấn đề ở các quả tạt và những tình huống cố định. Và sau trận đấu đó, chúng tôi đã cố gắng cải thiện và hy vọng sẽ tốt hơn trong trận gặp Malaysia”.

HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ điểm yếu của ĐT Việt Nam trước trận gặp ĐT Malaysia

Nói về việc HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe tuyên bố rằng ĐT Malaysia sẽ hài lòng nếu giành 1 điểm trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi không quan tâm đến điều này lắm. Bởi lẽ, mọi HLV đều muốn có 3 điểm, chẳng qua chúng ta tìm cách thể hiện như thế nào thôi”.

Bên cạnh đó, thủ quân của ĐT Việt Nam - Văn Quyết khẳng định sẽ thi đấu và nỗ lực hết mình. Anh nói: “ĐT Việt Nam đều khát khao, quyết tâm giành chiến thắng trước sự chứng kiến của hàng triệu người hâm mộ, dù đối đầu với bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi muốn thể hiện tinh thần rằng, mình là người Việt Nam và chiến đấu vì niềm tự hào”./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết