Tiếng Việt | English

28/10/2022 - 13:07

Agribank chi nhánh tỉnh Long An tài trợ 300 triệu đồng trao học bổng cho học sinh, sinh viên  

Sáng 28/10, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao kinh phí cho các trường để trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, hiếu học. Đây là những suất học bổng do Agribank chi nhánh tỉnh Long An tài trợ với tổng kinh phí 300 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo các trường, Hội khuyến học các huyện nhận bảng tượng trưng các suất học bổng thuộc đơn vị

Đợt trao học bổng này, Agribank chi nhánh tỉnh Long An hỗ trợ trao 80 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, hiếu học thuộc 5 huyện: Tân trụ, Châu Thành, Thủ Thừa, Bến Lức và Thạnh Hóa. Trong đó, 30 suất được trao cho sinh viên, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng; 50 suất được trao cho học sinh, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Võ Lê Tuấn mong các em học sinh, sinh viên tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn trong học tập và trở thành con ngoan, trò giỏi; đồng thời sử dụng đúng mục đích tiền học bổng, phục vụ cho việc học. Ông cảm ơn đơn vị tài trợ Agribank chi nhánh tỉnh Long An và mong rằng đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, chăm lo cho học sinh, sinh viên vượt khó, hiếu học của tỉnh trong thời gian tới,…/.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết