Tiếng Việt | English

29/06/2019 - 10:11

Argentina đá 'chung kết sớm' với Brazil tại Copa America 2019

Trận "chung kết sớm" Brazil - Argentina tại bán kết Copa America 2019 đã trở thành hiện thực sau khi "Albicelestes" có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Venezuela.

Argentina giành vé vào bán kết Copa America. (Nguồn: Bola.net)
Argentina đã thẳng tiến vào vòng bán kết Copa America 2019 sau khi có chiến thắng 2-0 trước Venezuela ở trận tứ kết 2 của giải đấu.

Lautaro Martinez và Giovani Lo Celso đã thay nhau lập công để giúp Argentina phục hận trước Venezuela

Giành vé vào bán kết, đối thủ của Argentina chính là Brazil, đội tuyển đã vượt ải Paraguay sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Đây cũng là lần đầu tiên hai đội tuyển Argentina và Brazil mới có dịp chạm trán nhau tại giải đấu cao nhất khu vực Nam Mỹ kể từ Copa America 2007.

Ở cuộc đối đầu cách đây 12 năm, Brazil đã đánh bại Argentina 3-0 để giành chức vô địch thứ 8 trong lịch sử.

Trong trận đấu với Venezuela, Argentina là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm tạo ra sự khác biệt với bàn thắng mở tỷ số 1-0 bằng pha đánh gót tinh tế của Lautaro Martinez ở ngay phút thứ 10.

Giovani Lo Celso dễ dàng ấn định chiến thắng cho Argentina. (Nguồn: Getty Images)
Sau khi có bàn thắng, Argentina chủ động giảm nhịp trận đấu. Điều này giúp cho Venezuela có cơ hội đẩy cao đội hình để tấn công nhưng họ không tạo ra quá nhiều khó khăn cho đội bóng áo sọc xanh-trắng.

Sang hiệp 2, Argentina đã chủ động đẩy cao đội hình, tạo sức ép trước khi có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Phút 75, Giovani Lo Celso dễ dàn đệm bóng ấn định tỷ số 2-0 với pha đệm bóng cận thành sau tình huống thủ môn Farinez không thể bắt dính bóng từ cú sút của Aguero.

Chiến thắng nhẹ nhàng này đã đưa Argentina vào bán kết, nơi họ sẽ phải chạm trán với đội chủ nhà Brazil./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết