Tiếng Việt | English

27/01/2020 - 11:20

Bà Hillary Clinton cam kết đánh bại Tổng thống Donald Trump

Bà Hillary Clinton đã quay lại vũ đài chính trị nước Mỹ nhân dịp liên hoan phim Sudan khi cam kết đánh bại đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump vào tháng 11 tới.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton tại một sự kiện ở New York, tháng 11/2016. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Theo AFP, bà Hillary Clinton đã quay lại vũ đài chính trị nước Mỹ nhân dịp liên hoan phim Sudan khi cam kết đánh bại đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump vào tháng 11 tới.

Một bộ phim tài liệu mang tên “Hillary” đã được trình chiếu tại liên hoan phim nổi tiếng này hôm 25/1 trước khi được phát hành ra toàn cầu.

Trong phim, bà Clinton đã giành những lời bình luận cay độc đối với Thượng nghị sỹ Bernie Sanders, địch thủ của bà trong cuộc đua giành quyền ứng cử của đảng Dân chủ hồi năm 2016 và hiện đang là người dẫn đầu trong cuộc đua năm nay.

Động thái này giành được nhiều chú ý của truyền thông Mỹ, nhưng không phải tất cả đều mang tính tích cực.

Tuy nhiên, tại liên hoan phim, bà Clinton tập trung chủ yếu vào ông Donald Trump.

Trao đổi với báo giới, bà Clinton nêu rõ: “Tôi cho rằng chúng ta phải chiến thắng. Tôi không cho rằng chúng ta có thể cho nhân vật đương chức này thêm một nhiệm kỳ 4 năm nữa… Tôi cho rằng điều đó hết sức nguy hiểm cho nền dân chủ của chúng ta, và tôi sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo rằng đảng Dân chủ sẽ chiến thắng lần này."./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết