Tiếng Việt | English

03/04/2019 - 19:11

Bạn gái C.Ronaldo sexy quyến rũ bất chấp tin đồn bầu bí 

Mỹ nhân Georgina Rodriguez mới đây đã phải đích thân lên tiếng về loạt tin đồn bầu bí xuất hiện sau khi bạn gái CR7 để lộ vòng 2 có phần “phát tướng” hơn so với trước đây.

Bạn gái CR7 phủ nhận chuyện mang bầu lần hai

Bạn gái CR7 phủ nhận chuyện mang bầu lần hai

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất cùng tờ tạp chí Tây Ban Nha Hola!, bạn gái C.Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí. Ngoài ra, Georgina Rodriguez cũng lý giải thêm về nguyên do dẫn tới việc vòng 2 “phát tướng” trong thời gian gần đây.

“Tôi đã di chuyển bằng máy bay rồi lại đi tiếp bằng máy bay và tôi còn ăn món mì Ý trong tận 4 ngày liên tiếp. Tôi cũng chỉ là người thôi mà. Cơ thể tôi cũng giữ lại nước và bị hormone ảnh hưởng. Và tôi vẫn còn đang hồi phục từ lần sinh trước nữa”, bạn gái CR7 chia sẻ một cách thành thật.

Georgina Rodriguez chỉ đơn giản là có tăng cân đôi chút

Georgina Rodriguez chỉ đơn giản là có tăng cân đôi chút

Những tâm sự của Georgina Rodriguez cũng đồng thời xoá tan tin đồn bầu bí trong thời gian gần đây. Dĩ nhiên, chuyện ăn uống, vận động thất thường rất dễ ảnh hưởng tới cơ thể phụ nữ. Và nếu đúng như những gì Georgina tâm sự thì người phải chịu trách nhiệm lớn nhất trong chuyện cô nàng tăng cân chính là… anh bạn trai C.Ronaldo.

Kể từ khi CR7 chuyển sang khoác áo Juventus, Georgina Rodriguez cũng theo chân bạn trai đến với nước Ý. Mỹ nhân 9x vì thế mà cũng phải đi lại rất nhiều và đặc biệt, nước Ý lại là quê hương của những món ăn giàu chất dinh dưỡng như mì Ý hay pizza nên chuyện Georgina có tăng cân cũng là điều khó tránh.

Tuy có lên cân đôi chút nhưng Georgina Rodriguez vẫn sở hữu vóc dáng mượt mà, sexy. Vài ngày trước Georgina còn tham gia quảng cáo cho một hãng nội y và thân hình căng tràn sức sống của bạn gái C.Ronaldo quả thực khiến cho nhiều fans mê mẩn.

Bạn gái C.Ronaldo vẫn sở hữu sắc vóc “vạn người mê”

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết