Tiếng Việt | English

23/11/2015 - 19:55

Barca thở phào về chấn thương của Mascherano

Chấn thương của Mascherano không quá nghiêm trọng, nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ ra sân trong trận đấu với AS Roma.

Mascherano dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Real ở vòng 12 La Liga. Ở trận này, cầu thủ người Argentina phải rời sân ở phút 27, nhường chỗ cho Jeremy Mathieu.

Nhìn vẻ mặt đau đớn của Mascherano lúc rời sân, các CĐV Barca lo ngại cầu thủ này dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế của Barca, chấn thương của cầu thủ người Argentina không mấy nghiêm trọng.


Mascherano có thể ra sân ở giữa tuần này trong trận đấu với AS Roma (Ảnh: Getty Images)

Theo đó, Mascherano chỉ bị bầm tím ở đùi chứ không gặp phải chấn thương cơ bắp như dự đoán ban đầu. Cũng theo thông báo từ đội ngũ y tế của đội bóng xứ Catalan, nhiều khả năng Mascherano sẽ kịp ra sân trong trận đấu với AS Roma ở vòng bảng Champions League.

Mascherano dính chấn thương nhẹ là tin vui với các CĐV của Barca. Bởi vì, cựu cầu thủ Liverpool là miếng ghép quan trọng nơi hàng thủ của Barca. Mascherano đã ra sân 16 trận trên mọi đấu trường cho Barca ở mùa này và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ở trận đấu với Real, Mascherano phải rời sân sớm, nhưng các đồng đội của anh vẫn giành chiến thắng tưng bừng trên sân Bernabeu với tỉ số 4-0. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan củng cố vững chắc ngôi đầu với 30 điểm, hơn Real tới 6 điểm./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết