Tiếng Việt | English

14/07/2020 - 18:25

Bất động sản hạng sang - “chốn đi về” đẳng cấp của giới thượng lưu tại Waterpoint

Sở hữu những vị trí đẹp nhất của thành phố bên sông Waterpoint (Bến Lức - Long An), bộ sưu tập sản phẩm hạng sang Grand Villa, Grand Villa bên sông, Dinh thự ven sông Waterpoint không chỉ là nơi sống lý tưởng, đẳng cấp mang đậm dấu ấn cá nhân mà còn là một tài sản giá trị có thể truyền lại cho thế hệ mai sau.

Kiến trúc độc bản, lựa chọn không gian sống riêng

Từ xưa, dinh thự được xem là không gian sống xa hoa, biệt lập của tầng lớp quý tộc, thường được xây dựng ở những vùng yên tĩnh hay ở ngoại ô có mật độ dân số thấp, thiên nhiên trong lành, không gian thoáng mát, có cảnh quan đẹp và hùng vĩ là một lợi thế. Không chỉ là nơi để ở, nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng, dinh thự còn giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội của mình.

Qua thời gian, dinh thự có đôi chút thay đổi không gian hay kiến trúc để phù hợp với cuộc sống hiện đại, nhưng bản chất ý nghĩa cốt lõi vẫn giữ nguyên là loại bất động sản cao cấp, mang đến không gian sống hưởng thụ, khẳng định phong cách sống của gia chủ, và là “của để dành” đắt giá. Nắm bắt những giá trị truyền đời của loại hình nhà ở đặc biệt này kết hợp với nét truyền thống từ văn hóa vùng sông Vàm Cỏ Đông đầy giá trị lịch sử, Waterpoint lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm hạng sang độc đáo với các mẫu Grand Villa, Dinh thự ven sông thuộc phân khu Rivera 1.

Rivera 1 vốn thuộc phân khu Rivera tổng 40ha, sở hữu dòng chảy thịnh vượng, sung túc, đặc trưng cho tinh thần thiên nhiên khoáng đạt với 2km bờ sông và 2 bến du thuyền đẳng cấp. Dáng đất tự nhiên đầy kiêu hãnh như “đại bàng vỗ cánh” sẵn sàng bay vút lên trời cao, hòa mình vào sự vĩ đại của thiên nhiên. Trong phong thủy, nước đại diện cho sự dư dả, thu hút nguồn năng lượng tốt, là nguồn cội của sự thịnh vượng, sinh sôi. Ngôi nhà sở hữu thế đất “thủy bao” - tức sông, kênh rạch bao bọc uốn lượn sẽ ôm trọn phúc khí của trời đất. Chính vì vậy, những căn Grand Villa, Dinh thự ven sông tại Rivera sở hữu đầy những giá trị không thể đong đếm hết.

Quần thể Grand Villa và dinh thự ven sông Waterpoint thừa hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của miền thiên nhiên an lành của sông Vàm Cỏ

Các mẫu thiết kế Grand Villa và Dinh thự ven sông được sáng tác bởi các kiến trúc sư hàng đầu quốc tế từ TwoG Architecture dưới yêu cầu khắt khe và chọn lọc tỉ mỉ của chủ đầu tư Nam Long để mỗi căn đều là độc bản kiến trúc, thể hiện được tính cách, dấu ấn cá nhân của từng vị chủ nhân sống tại đây.

Trên những khuôn viên đất rộng lớn, các mẫu Grand Villa và Dinh thự ven sông nổi bật cá tính với phong cách hiện đại kết hợp nhiệt đới (modern – tropical style), vững chãi nhưng vẫn rất tinh tế, tối giản nhưng sang trọng, tôn trọng và hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên, văn minh nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp của văn hóa Á Đông. Tất cả tạo thành một kiệt tác mang ngôn ngữ riêng biệt, thể hiện đẳng cấp địa vị của gia chủ, một nơi an cư lý tưởng, một niềm tự hào về những thành công trong cuộc sống và một tài sản giá trị nhất truyền lại cho thế hệ mai sau. 

Mỗi dinh thự là một tuyệt tác mang đậm dấu ấn của chủ nhân, một phiên bản đặc biệt giữa miền thiên nhiên hiền hòa, an yên

Cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp riêng tư giữa miền thiên nhiên an lành

Theo xu hướng hiện đại, kiến trúc Grand Villa, Dinh thự thường tối giản hướng đến công năng và giá trị sử dụng nhiều hơn là sự cầu kỳ. Ở bộ sưu tập sản phẩm mới này của Waterpoint, ta ít thấy những điểm nhấn cầu kỳ, bỏ đi tính phòng thủ, sự tù túng trong không gian sinh hoạt mà thay vào đó là không gian mở hướng tới giá trị hưởng thụ và giải trí nhiều hơn. Cuộc sống trong mỗi Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông Waterpoint sẽ được chăm chút để mỗi giây phút đều giống một kỳ nghỉ đẳng cấp bởi sự tiện nghi hiện đại và thiên nhiên an lành bao quanh. Không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn bằng hơi thở của thiên nhiên thuần khiết; nơi trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đồng bộ và phục hồi sức khỏe cho bản thân, gia đình.

Những Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông phân khu Rivera 1 với tầm nhìn hướng sông, hưởng trọn sự khoáng đạt, tự do, trong lành của thiên nhiên sông Vàm Cỏ Đông

Bước ra khỏi không gian riêng tư, chúng ta sẽ hòa mình ngay với dải công viên bờ sông chạy dọc theo sông Vàm Cỏ Đông, công viên trong từng phân khu, tiếp đến không gian xanh của công viên trung tâm Central Park rộng 25ha với vô số công trình cảnh quan hòa quyện với thiên nhiên như vườn dạo bộ, vườn chim cảnh, mũi vọng cảnh, đồi cảnh quan, bãi cỏ cắm trại và kênh đào. Phân khu có nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp đi kèm cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp như bến du thuyền, câu lạc bộ ven sông, BBQ, hồ bơi, sân tennis, phòng gym, đại lộ thương mại, trường mầm non,… Ra ngoài nội khu là hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp quốc tế của Waterpoint: Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, phòng khám, bệnh viện, khu thể thao dưới nước, trung tâm thương mại, cảng dịch vụ,…

Sự đẳng cấp trong thiết kế, không gian và tiện ích khiến cho cuộc sống ở mỗi Grand Villa, Grand Villa ven sông giống như một kỳ nghỉ dưỡng thật sự

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiện ích cần có cho một cuộc sống hiện đại vừa gắn kết với thiên nhiên để mỗi chủ nhân của Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông có thể tận hưởng một không gian riêng tư, an lành giữa thiên nhiên vừa có thể chạm ngay vào những dịch vụ cần thiết cho một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp./.

Phương Linh

Chia sẻ bài viết