Tiếng Việt | English

07/07/2018 - 12:19

Bật mí về bóng hồng xinh đẹp đã “trói chặt” thủ môn Pickford

Jordan Pickford quả thực đã trở thành báu vật của Tam sư sau khi thể hiện tài năng xuất sắc trong loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, màn tỏa sáng ấn tượng của Pickford còn có công rất lớn từ cô bạn gái xinh đẹp Megan Davison.

Megan Davison là cô bạn gái xinh đẹp của người gác đền Tam sư

Megan Davison là cô bạn gái xinh đẹp của người gác đền Tam sư

Megan Davison hiện đang là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý trên khán đài cổ vũ của đội tuyển Anh. Là bạn gái của thủ thành Jordan Pickford, Megan Davison đã không quản ngại xa xôi theo chân người thương sang tận đất Nga cổ vũ.

Megan Davison luôn rất hồi hộp cổ vũ cho bạn trai

Megan Davison luôn rất hồi hộp cổ vũ cho bạn trai

Sau trận đấu kịch tính giữa Anh và Colombia, Megan Davison cũng đã chia sẻ một bức hình hết sức thú vị ghi lại biểu cảm tương phản giữa loạt sút luân lưu. Và ngay lập tức, dáng vẻ xinh đẹp của Davison, cộng với nét mặt hân hoan hạnh phúc khi tuyển Anh giành chiến thắng, đã giúp cô nàng “ghi điểm” với rất nhiều fans hâm mộ.

Megan Davison và Jordan Pickford đã có nhiều năm gắn bó

Megan Davison và Jordan Pickford đã có nhiều năm gắn bó

Megan Davison và Jordan Pickford từ lâu đã là một cặp đôi đẹp trong làng bóng đá xứ sở sương mù. Hồi năm 14 tuổi, Pickford đã lần đầu gặp gỡ cô bé Davison khi cả hai theo học ở ngôi trường St Robert of Newminster Catholic.

Tuy vậy, đến năm 2011, cặp đôi mới chính thức “bén duyên” nhau. Và khi Jordan Pickford chuyển từ Sunderland đến Everton với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 30 triệu bảng Anh, Megan Davison vẫn luôn ở bên làm nguồn động viên tinh thần cho bạn trai.

Cặp đôi nhiều khả năng sẽ sớm “về chung một nhà”

Cặp đôi nhiều khả năng sẽ sớm “về chung một nhà”

Hiện tại, bạn gái thủ thành nước Anh vẫn đang là sinh viên năm cuối đại học Sunderland. Dù cả Davison lẫn Pickford đều chưa đề cập đến chuyện chung thân đại sự nhưng trên khán đài World Cup dạo gần đây, bạn gái Pickford đã xuất hiện với một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay. Và rất có thể, đôi uyên ương này sẽ sớm “báo hỉ” với người hâm mộ./.

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết