Tiếng Việt | English

17/11/2021 - 20:16

Bắt nhanh đối tượng cướp giật vé số của người già, tàn tật

Biết những người già, người tàn tật bán vé số không có khả năng rượt đuổi, đối tượng đã thực hiện trót lọt liên tiếp 3 vụ cướp giật vé số trên địa bàn Tp Rạch Giá.

Hôm nay (17/11), Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Mong (SN 1997), ngụ phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội cướp giật tài sản.

Trước đó, vào trưa 11/11, Công an TP Rạch Giá nhận được tin báo của 1 người phụ nữ lớn tuổi hành nghề bán vé số dạo, bị 1 thanh niên đi xe máy cướp giật hơn 60 tờ vé số khi người này đang đi bán trên đường. Sau khi kiểm tra hệ thống camera, Công an phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá phát hiện đối tượng gây án và tiến hành bắt giữ Trần Văn Mong.

Đối tượng Trần Văn Mong.

Tại cơ quan Công an, Mong thừa nhận chính y đã gây ra vụ cướp giật nói trên và cũng với thủ đoạn tương tự, trước đó vài ngày trên địa bàn TP Rạch Giá, Mong đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp giật vé số của 3 người tàn tật đi xe lăn và người già, vì những người này không có khả năng rượt đuổi sau khi bị Mong cướp giật tài sản. Tất cả vé số cướp giật được Mong đem bán lại cho một đại lý bán vé số ven đường để lấy tiền tiêu xài cá nhân. 

Hiện cơ quan chức năng TP Rạch Giá kêu gọi ai là nạn nhân bị Trần Văn Mong cướp giật vé số hãy đến cơ quan Công an trình báo./.

Trần Hiếu/VOV-ĐSBCL

Chia sẻ bài viết