Tiếng Việt | English

28/06/2020 - 18:14

Bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV tại Đồng Tháp

Sau 3 ngày diễn ra, tối 27/6, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV bế mạc. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành đến dự.

Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh và Tổng Giám đốc VOV - Nguyễn Thế Kỷ trao giải Vàng cho các tác giả, tác phẩm đoạt giải ở thể loại Chương trình Phát thanh trực tiếp. Nguồn VOV
Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV với chủ đề “Phát thanh - Đổi mới và đa dạng” được tổ chức tại TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp thu hút sự tham dự của gần 1.000 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành, đội ngũ làm báo nói của các Đài Phát thanh và Truyền hình trong cả nước.

Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV - Nguyễn Thế Kỷ cho biết: Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV tại tỉnh Đồng Tháp thu hút 315 tác phẩm dự thi ở 6 thể loại. Đúng như chủ đề “Đổi mới và đa dạng” của Liên hoan, 80 đơn vị dự thi là các ban Đài phát thanh quốc gia VOV, đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh, thành đã có nhiều tìm tòi trong cách thể hiện các ý tưởng nội dung, tìm những lối đi riêng đến với trái tim thính giả.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, những tác phẩm lọt vào chung khảo trong kỳ Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần này thực sự ấn tượng, thể hiện sự quan tâm, đầu tư công phu, chuyên nghiệp của các đài Phát thanh và Truyền hình trong cả nước.

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm, Hội đồng Chung khảo đã lựa chọn để trao 25 giải vàng, 65 giải bạc, 80 giải đồng, 55 bằng khen và 6 giải dành cho người dẫn chương trình xuất sắc trong tổng số 231 tác phẩm lọt vào vòng Chung khảo.

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An tham dự Liên hoan 5 tác phẩm với 5 thể loại: phỏng vấn, phóng sự, phát thanh trực tiếp, phóng sự chuyên đề, câu chuyện truyền thanh. Kết quả đạt 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng và 1 bằng khen.

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV vào năm 2022 sẽ diễn ra tại TP.HCM./.

Hữu Minh - Văn Huy

Chia sẻ bài viết