Tiếng Việt | English

07/06/2024 - 17:10

Bí quyết thiết kế phòng ngủ 25 mét vuông đẹp tinh tế tại Nội thất Quý Phúc

Không gian phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi mà còn là nơi thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đối với phòng ngủ có diện tích 25m2 việc thiết kế sao cho tinh tế, đẹp mắt mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi là cả vấn đề lớn. Tuy vậy, điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của Nội thất Quý Phúc. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng, đơn vị sẽ mang đến cho bạn giải pháp thiết kế phòng ngủ tối ưu.

Những lưu ý để thiết kế phòng ngủ 25m2 đẹp, sang trọng

Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ 25m2 đẹp đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng về nhiều yếu tố khác nhau. Những lưu ý mà Nội thất Quý Phúc mang đến sau đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ sự tiện nghi đến tính thẩm mỹ:

Lựa chọn màu sắc phù hợp: Sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, màu trung tính như trắng, xám, be để tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bạn có thể thêm một vài điểm nhấn màu sắc tươi sáng như xanh dương, xanh lá hoặc hồng nhạt để không gian thêm sinh động và cuốn hút. 

Chọn nội thất thông minh: Lựa chọn các loại giường có ngăn kéo hoặc giường gấp để tận dụng tối đa không gian lưu trữ. Với tủ quần áo hãy chọn tủ âm tường. Đây là thiết kế thịnh hành hiện nay giúp tiết kiệm diện tích. Và nếu cần không gian làm việc nhỏ trong phòng ngủ nên chọn bàn làm việc tích hợp kệ sách hoặc ngăn kéo sẽ là lựa chọn tối ưu.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Thiết kế cửa sổ lớn để ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng giúp bảo đảm sức khỏe mà lại mang được cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, chọn rèm cửa bằng vải mỏng, màu nhẹ nhàng để không làm cản trở ánh sáng nhưng vẫn bảo đảm riêng tư. 

Bố trí không gian hợp lý: Lưu ý này rất quan trọng cho phòng ngủ 25m2. Bạn nên phân chia từng khu vực rõ ràng cho giường ngủ, bàn làm việc để tạo nên sự hài hòa, bảo đảm rằng có đủ không gian để di chuyển quanh phòng mà không bị cản trở bởi đồ đạc.

Trang trí tinh tế: Sử dụng tranh, ảnh và gương để trang trí, giúp phòng thêm sang trọng, mềm mại hơn. Đặc biệt không quên đặt một vài chậu cây nhỏ để mang lại không khí trong lành, tạo điểm nhấn tự nhiên.

Chọn phụ kiện đồng bộ: Chọn ga giường và gối có hoa văn và màu sắc đồng bộ với phong cách tổng thể của phòng ngủ, điều này sẽ giúp căn phòng của bạn trông có gu hơn. 

Những mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 thịnh hành hiện nay

Nội Thất Quý Phúc là đơn vị chuyên thiết kế thi công phòng ngủ uy tín. Đơn vị đã thực hiện dự án cho rất nhiều công trình lớn, nhỏ từ biệt thự, chung cư đến khách sạn, villa,… Với mỗi dự án, Nội thất Quý Phúc sẽ khảo sát kỹ càng; đồng thời, lắng nghe mong muốn của gia chủ để tạo nên không gian phòng ngủ thật sự tuyệt vời.

Để giúp các gia chủ có thêm lựa chọn khi thiết kế phòng ngủ, sau đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 được ưa chuộng:

Mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ đầu tiên mà Nội thất Quý Phúc gợi ý. Với gam màu trung tính, nội thất đơn giản và tiện ích, cùng với việc tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng nhẹ nhàng và không kém phần lãng mạn.

Thiết kế phòng ngủ 25m2 theo phong cách Indochine vừa hiện đại, vừa truyền thống

Thiết kế phòng ngủ vừa hiện đại, vừa truyền thống bằng cách kết hợp giữa phong cách Á Đông và phương Tây. Sự kết hợp của gỗ tự nhiên, vải lụa và các chi tiết trang trí văn hóa tạo nên không gian độc đáo và sang trọng trong phòng ngủ. 

Thiết kế phòng ngủ Scandinavian ấm cúng, thân thiện

Phong cách Scandinavian tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện với sự kết hợp của các gam màu trắng, xám và gỗ tự nhiên. Phòng ngủ thiết kế theo phong cách này thường có không gian rộng rãi, ánh sáng tự nhiên và các đồ đạc đơn giản nhưng chất lượng cao.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 tân cổ điển sang trọng, tiện nghi

Nếu gia chủ yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn mang nét truyền thống thì mẫu phòng ngủ có thiết kế tân cổ điển là lựa chọn hợp lý. Trong phòng ngủ tân cổ điển, các chi tiết hoa văn, đồ đạc cổ điển và màu sắc sang trọng như vàng, đỏ và xanh lá cây thường là điểm nhấn, tạo ra một không gian ấm áp và đẳng cấp.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 tối giản kiểu Nhật

Phòng ngủ 25m2 thiết kế theo phong cách tối giản kiểu Nhật Bản mang đến một không gian vô cùng độc đáo và thanh lịch. Với sự tối giản trong màu sắc và đồ đạc, không gian này thường được trang trí với các chi tiết tự nhiên như gỗ, đá và tre, tạo ra cảm giác gần gũi với thiên nhiên và yên bình. 

Và còn rất nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ 25m2 khác cho bạn tham khảo. Nội thất Quý Phúc sở hữu những sản phẩm nội thất với mức giá tiết kiệm đến 30% vì có xưởng sản xuất khép kín. Đồng thời, đội ngũ thi công, lắp đặt giàu kinh nghiệm cam kết thi công giống bản vẽ 99%. 

Nếu bạn muốn sở hữu bản vẽ thiết kế phòng ngủ 25m2 theo sở thích và phong cách riêng đừng ngần ngại liên hệ hotline: 0866.580.444 để được tư vấn cùng các chuyên gia./.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô M27 - KDC Vĩnh Phú 2 - Thuận An - Bình Dương

Điện thoại: 0866.580.444

Email: noithatquyphucdecor@gmail.com

Website: https://noithatquyphuc.vn/

A.T

Chia sẻ bài viết