Tiếng Việt | English

27/07/2021 - 16:15

Bí thư Thành ủy Tân An thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày 27/7

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều 27/7, Thường trực Thành ủy Tân An (tỉnh Long An) đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Uyển, ngụ phường 4. Đây là hoạt động nhằm tri ân công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Lãnh đạo TP.Tân An và phường 4 thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Uyển

Mẹ Uyển sinh năm 1928, quê ở xã An Thạnh, huyện Bến Lức. Mẹ tham gia cách mạng từ năm 18 tuổi, có chồng hy sinh trong kháng chiến chống Pháp và con trai hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Mẹ ruột và mẹ chồng của Mẹ Uyển cũng là Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ Uyển, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ Uyển

Ông Lê Công Đỉnh cũng động viên, mong mẹ sống vui, sống khỏe, dõi theo sự phát triển, đổi thay của địa phương cũng như đất nước.

Thời gian qua, công tác phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng cũng như chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn luôn được thành phố quan tâm chú trọng, qua đó, kịp thời động viên các gia đình về cả tinh thần và vật chất, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương giàu đẹp./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết