Tiếng Việt | English

06/02/2020 - 16:25

Bộ đội Biên phòng Long An phát khẩu trang miễn phí cho hành khách qua cửa khẩu 

Ngày 06/02, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp - Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An triển khai các biện pháp giúp nhân dân phòng, chống dịch bệnh và tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho hành khách qua cửa khẩu.

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp phát khẩu trang miễn phí cho hành khách qua cửa khẩu

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp phát khẩu trang miễn phí cho hành khách qua cửa khẩu

Hơn 2.000 chiếc khẩu trang y tế đã được 2 Đồn Biên phòng cấp phát miễn phí cho hành khách qua cửa khẩu trong ngày 06/02 và dự kiến hoạt động này vẫn được tiếp tục trong những ngày tới.

Hành khách qua cửa khẩu được cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách nhằm hạn chế lây nhiễm virus Corona, đồng thời tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, kinh phí do Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tỉnh Long An và mạnh thường quân hỗ trợ, một phần các Đồn Biên phòng trích từ nguồn tăng gia sản xuất.

Hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách

Hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách

Bên cạnh đó, các đồn cũng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát chặt chẽ các đường mòn, lối mở biên giới, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và kiên quyết xử lý các hoạt động mua bán, vận chuyển động vật hoang dã, xuất nhập cảnh trái phép. Phối hợp chính quyền và các ban, ngành địa phương tích cực tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh để người dân yên tâm./.

Nhóm PV

Chia sẻ bài viết