Tiếng Việt | English

07/04/2022 - 16:04

Bống Spa & Clinic - Địa chỉ spa trị thâm body uy tín tại TP.HCM

Trước tình trạng nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, hoạt động ngoài tầm kiểm soát thì vấn đề tìm kiếm một spa trị thâm uy tín - hiệu quả trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Với liệu trình điều trị độc quyền cùng chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao - Bống Spa & Clinic sẽ là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo qua. 

Chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Bống Spa & Clinic 

Trong số các spa đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, không thể không nhắc đến Bống Spa & Clinic. Với chuỗi chi nhánh tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm được cơ sở chữa trị thâm tay chân, body,...

Sự tin tưởng của khách hàng trong suốt những năm qua đã minh chứng được chất lượng phục vụ tại Bống Spa.

Thêm vào đó, Bống Spa luôn đưa ra mức giá cực ưu đãi dành cho khách. Ví dụ như giá trọn gói, giá dùng thử, giá combo,… luôn cạnh tranh với thị trường. Bống Spa & Clinic có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời có thể thuyết phục bạn lựa chọn tới spa trị thâm như:

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tại spa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Hệ thống máy móc được đầu tư chất lượng đáp ứng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Giá của các gói điều trị phù hợp với chất lượng mà Bống Spa & Clinic mang lại và xứng đáng là địa chỉ spa chăm sóc trị thâm rất tốt hiện nay. Tư vấn và hỗ trợ lựa chọn phương pháp phù hợp, đồng thời chăm sóc, theo dõi khách hàng sau khi trị thâm. Cam kết mang lại kết quả khả quan ngay sau 1 - 2 lần điều trị. Đặc biệt sau khi khách hàng hoàn thành đủ liệu trình tại spa, vùng da trị thâm sẽ mịn màng và đều màu hơn. 

Liệu trình trị thâm độc quyền 4IN1 tại Bống Spa & Clinic 

Theo các chuyên gia da liễu, các phương pháp tự nhiên hoặc dùng kem bôi tại nhà chỉ có thể khắc phục tạm thời các vết thâm nhỏ và mới xuất hiện. Thâm đen thâm lâu năm thì bắt buộc phải sử dụng đến các công nghệ cao để trị thâm vùng nách, body

Cách trị thâm nách bằng Laser Toning 

Có tác dụng tốt đối với vùng nách, tay , chân mắt cá chân,...Trên thực tế, vết thâm hình thành do sự sản sinh quá mức của sắc tố melanin. Công nghệ Laser Toning xác định chính xác các vùng da bị tăng sắc tố, tác động mạnh, phá vỡ chúng thành các phân tử cực nhỏ, sau đó đưa tinh chất vào cơ thể trực tiếp qua bề mặt da hoặc qua cơ chế đào thải tự nhiên. Vết thâm trên da sẽ giảm dần và biến mất.

Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin nên sau khi kết thúc liệu trình trị thâm, vùng da sẽ trắng sáng, mịn màng hơn. 

Trị thâm bằng IPL 530

Thích hợp cho các trường hợp thâm tay , chân , thâm nách bẩm sinh. Công nghệ quang học IPL 530 là sự kết hợp hoàn hảo của tần số vô tuyến và quang tử IPL. Ánh sáng đa năng IPL 530nm tác động sâu trong lớp hạ bì kích thích tuần hoàn máu tăng cường dinh dưỡng và hỗ trợ sản sinh collagen, thay thế dần vùng da thâm sạm.

Hiệu quả lâu dài, không tái phát 

Laser Toning và IPL 530 không chỉ giúp loại bỏ các vết thâm nám hiện hữu trên bề mặt da mà còn có khả năng ức chế tốc độ và số lượng melanin hình thành, ngăn ngừa nguy cơ thâm sạm tái phát. Làm một lần và hiệu quả kéo dài.

Tác động kép: loại bỏ thâm sạm và tái tạo da toàn diện

Sự kết hợp giữa Laser Toning, IPL và điện di dưỡng chất còn hỗ trợ tái tạo cấu trúc da, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, kích thích tuần hoàn máu dưới da, tăng sinh collagen, elastin, sửa chữa và phục hồi tế bào da, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da. 

Đảm bảo an toàn, không xâm lấn

Cả Laser Toning và IPL đều là kỹ thuật không xâm lấn, không bào mòn da, không đau nên khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Quy trình cách trị thâm nách tại Bống Spa & Clinic 

Các bước điều trị thâm tại mỗi vùng da sẽ khác nhau, tuy nhiên đều có quy trình cơ bản như sau:

*Bước 1: Vệ sinh vùng da điều trị
*Bước 2: Xông hơi và tẩy tế bào chết
*Bước 3: Tùy vào tình trạng da mà sử dụng Laser Toning hoặc ủ trắng
*Bước 4: Điện di Cryo dưỡng chất và vitamin C
*Bước 5: Sử dụng công nghệ IPL 530
*Bước 6: Đắp mặt nạ phục hồi, tái tạo da cho vùng da vừa điều trị

Nếu bạn đang gặp tình trạng và muốn tìm cách trị thâm nách , thâm tay , chân và muốn cải thiện triệt để thì Bống Spa & Clinic nhất định sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Mọi thắc mắc về dịch vụ trị thâm các vùng vui lòng liên hệ qua số HOTLINE: 0945.705.000 – 0909.624.283 để được tư vấn cụ thể hơn./. 

Bống Spa & Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích