Tiếng Việt | English

20/09/2015 - 20:13

Cảm ơn người hâm mộ!


Sau giờ nghỉ giữa trận các cầu thủ ĐTLA giơ cao băng rôn “cảm ơn người hâm mộ” chạy quanh sân

Mặc dù trận đấu cuối cùng của mùa giải Vleague 2015 (vòng 26) không còn nhiều ý nghĩa với ĐTLA, nhưng trước những kết quả khá thất vọng ở những vòng cuối thì ĐTLA vẫn rất muốn có 3 điểm trước Hà Nội T&T trên sân nhà vào chiều ngày 20-9 để làm quà tặng người hâm mộ. Nhưng giành chiến thắng trước Hà Nội T&T sẽ là một điều không dễ dàng với ĐTLA.

Điều đó được chứng minh khi ở phút thứ 3, Hoàng Lâm đã phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho Hà Nội T&T được hưởng quả đá 11m. Trên chấm phạt đền, Hoàng Vũ Samson đã không bỏ lỡ cơ hội khi đưa tỷ số 1-0 cho đội khách.

Bị dẫn bàn sớm, nhưng đội chủ nhà ĐTLA vẫn giữ được nhịp độ trận đấu và chơi đôi công với đội khách. Trong pha tấn công nhanh ở phút 24, từ một cú sút đơn giản của Thanh Hải, thủ môn Anh Đức đã rất vụng về khi để bóng tuột ra khỏi tay, ngay lập tức Diabate ập vào đưa bóng bay vào lưới gỡ hòa 1-1.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Hà Nội T&T thi đấu tốt hơn, nhưng ĐTLA vẫn cho thấy mình là một đối thủ khó chịu khi tạo được thêm nhiều tình huống nguy hiểm. Điển hình ở phút 60, Lima có cú sút căng đưa bóng chạm xà ngang khung thành Hà Nội T&T. Tuy nhiên, với đẳng cấp cao hơn, đội khách Hà Nội T&T đã dễ dàng có được bàn thắng vượt lên dẫn 2-1 do công của cầu thủ Gonzalo ở phút 65. Và chỉ 7 phút sau đó, đón đường chuyền của đồng đội, Gonzalo đã lập cú đúp khi tung cú vô lê đẳng cấp, ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách.


Chơi trên sân khách nhưng Hà Nội T&T (áo trắng) vẫn giành được chiến thắng 3-1

Khép lại mùa giải với trận thua ngay trên sân nhà làm ban huấn luyện và các cầu thủ ĐTLA rất buồn. Nhưng điều cảm động trong trận cuối cùng của mùa giải trên sân nhà, ĐTLA đã được nhiều khán giải đến cổ vũ rất nhiệt tình. Đáp lại những sự yêu mến của khán giả nhà đã đồng hành với ĐTLA, trong giờ giải lao ở giữa trận đấu, các cầu thủ ĐTLA đã chạy dọc sân dương cao băng rôn chuẩn bị từ trước với dòng chữ “Câu lạc bộ bóng đá ĐTLA cảm ơn người hậm mộ”.

Lời cảm ơn ấy cũng đã làm khán giả có mặt trên sân cảm động. Hi vọng, mùa giải tới, người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐTLA trong các trận đấu. Đó sẽ là động lực để giúp ĐTLA trở lại ánh hào quang ngày nào ở sân chơi bóng đá cao nhất nước nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, trên sân Long An, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải hạng nhì Vleague 2015 cho đội Hà Nội T&T.

Trong khi đó, kết thúc mùa giải ĐTLA ở vị trí thứ 10 ( không hoàn thành mục tiêu top 6 ban đầu đề ra)./.

Bảng xếp hạng kết thúc Vleague 2015: 

1. Becamex Bình Dương (Vô địch)
2. Hà Nội T&T
3. Thanh Hóa
4. Than Quảng Ninh
5. Sanna Khánh Hòa
6. Xi măng Vicem Hải Phòng
7. Sông Lam Nghệ An
8. QNK Quảng Nam
9. SHB Đà Nẵng
10. Đồng Tâm Long An
11. Xổ số kiến thiết Cần Thơ
12. Đồng Tháp
13. Hoàng Anh Gia Lai
14. Đồng Nai (xuống hạng)

Lê Đức

Chia sẻ bài viết