Tiếng Việt | English

14/07/2019 - 12:34

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia: Long An hy vọng có điểm trong chuyến làm khách tại thủ đô

Đội bóng Long An hy vọng sẽ giành được kết quả tốt trong chuyến làm khách tại Thủ đô Hà Nội trước đội bóng Phù Đổng.

Sáng 14/7, Ban Huấn luyện đội bóng Long An cho biết, Ban Huấn luyện cùng 18 cầu thủ đã đáp chuyến bay đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu trước đội chủ nhà Phù Đổng trong khuôn khổ vòng 13 Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia.

Các cầu thủ Long An tập kỹ năng sút bóng

Trước khi lên đường ra Hà Nội, chiều 13/7, toàn đội đã có buổi tập nhẹ tại sân Câu lạc bộ. Trong buổi tập chiều ngày 13/7, Ban Huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ rèn luyện kỹ năng dứt điểm. Đây cũng là khâu yếu nhất trong các trận đấu đã qua của đội bóng Long An.

Toàn đội tập nhẹ trước trận đấu

Theo Huấn luyện viên trưởng - Ngô Quang Sang, giai đoạn lượt về, đội bóng Long An không tăng cường thêm cầu thủ mà chỉ sử dụng các cầu thủ trong giai đoạn lượt đi. Bởi các cầu thủ đã thích nghi với sơ đồ chiến thuật của Ban Huấn luyện, thi đấu dần ăn ý với nhau. Nếu cải thiện thêm 1 số kỹ năng ở khâu dứt điểm, đội bóng Long An sẽ có những kết quả tốt trong thời gian tới nhất là trận đấu trước mắt với Phù Đổng.

Tiền vệ đội trưởng Tài Lộc miệt mài tập dứt điểm

Về lực lượng, trước trận đấu với Phù Đổng, đội bóng Long An không có sự phục vụ của hậu vệ Hồ Hải Phong, trung vệ Huỳnh Trần Đức Thịnh và tiền đạo Dương Anh Tú do gặp các vấn đề về chấn thương.

Trong danh sách 18 cầu thủ của đội bóng Long An ra Hà Nội lần này, đáng chú ý có sự trở lại của trung vệ Khắc Vũ, người vừa có đợt tập trung ngắn hạn cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Trung vệ Khắc Vũ trở lại tập trung cùng câu lạc bộ sau đợt tập trung ngắn hạn cùng đội tuyển U23

Chia sẻ với Báo Long An, Khắc Vũ cho biết: “Dù đợt tập trung ngắn ngày nhưng rất bổ ích với các cầu thủ trẻ như em. Trong trận giao hữu với đội U18, Ban Huấn luyện đã tin tưởng trao cho em cơ hội đá chính hết 90 phút của trận đấu. Em hy vọng những điều học hỏi được trong chuyến tập trung đội tuyển vừa qua sẽ giúp em hoàn thiện bản thân cũng như có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ trong giai đoạn lượt về”.

Ở trận đấu lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Long An

Trước đó, ở trận đấu lượt đi, đội bóng Long An đã để cho Phù Đổng cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Trong trận đấu đó, đội bóng Long An thi đấu hoàn toàn lấn lướt trong suốt thời gian thi đấu nhưng kém may mắn trong khâu dứt điểm, còn đội bóng Phù Đổng liên tục dùng tiểu xảo bằng các tình huống nằm sân câu giờ để giữ được kết quả hòa.

Trận đấu giữu đội bóng Long An và đội chủ nhà Phù Đổng sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 15/7 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết