Tiếng Việt | English

26/04/2019 - 03:10

Cầu thủ Long An nhận án phạt nguội treo giò 2 trận

Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ra quyết định treo giò 2 trận đối với tiền vệ tấn công Đoàn Hải Quân. Việc nhận án phạt và vắng mặt trong 2 trận đấu tới của tiền vệ Đoàn Hải Quân sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với đội bóng Long An.

Tiền vệ Đoàn Hải Quân phải nhận án phạt nguội trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chiều 25/5, trong buổi tập của Câu lạc bộ bóng đá Long An, Huấn luyện viên trưởng – Ngô Quang Sang cho biết, chiến thắng trong loạt trận thứ 3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giúp Long An có được 6 điểm sau 3 lượt trận, tạm thời xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Phố Hiến đúng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng khiến đội bóng Long An phải trả giá về lực lượng khi tiền vệ tấn công Đoàn Hải Quân vừa phải nhận án phạt nguội treo giò 2 trận từ Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Lý do kỷ luật đối với tiền vệ Đoàn Hải Quân được Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam lý giải do trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, số 7 của Long An có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Phạm Văn Long bên phía đội khách. Tình huống này trọng tài chính không đưa ra thẻ phạt đối với Đoàn Hải Quân nhưng qua băng ghi hình, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định đưa ra án phạt nguội.

Với việc tiền vệ Đoàn Hải Quân không thể góp mặt trong chuyến làm khách trước đội bóng láng giềng Đồng Tháp trong vòng đấu tới sẽ là thiệt thòi không nhỏ đối với đội bóng Long An.

Trong 3 vòng đấu, tiền vệ Đoàn Hải Quân có 2 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công

Trước án phạt dành cho Đoàn Hải Quân, Huấn luyện viên trưởng – Ngô Quang Sang cho biết: “Chúng tôi chấp hành quyết định xử phạt của Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sẽ không kháng cáo án phạt. Đoàn Hải Quân là cầu thủ quan trọng của đội bóng, thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả, vắng Quân đội bóng sẽ chịu những khó khăn nhất định nhưng hiện đội bóng có phương án để khỏa lấp vị trí Đoàn Hải Quân để lại”.

Được biết, trong 3 vòng đấu vừa qua, tiền vệ Đoàn Hải Quân thi đấu rất tốt và có 2 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công. Vòng 4, Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia tới, đội bóng Long An sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trước người láng giềng Đồng Tháp./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích