Tiếng Việt | English

23/08/2015 - 16:41

Cầu thủ vô danh lập hat-trick đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh

Tiền đạo Callum Wilson của CLB AFC Bounermouth đã trở thành chủ nhân của hat-trick đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh mùa giải 15/16.

Trong trận đấu đêm qua tai vòng 3 giải bóng đá Ngoại Hạng, tân binh AFC Bounermouth đã bất ngờ có 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng trước Westham trên sân khách với tr số 4-3.

Trong chiến thắng đó của Bounermouth tiêu điểm được giới truyền thông chú ý đó là cú hat-trick của tiền đạo Callum Wilson vì đây cũng chính là cú hat-trick đầu tiên của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh mùa giải 2015/16.

Việc cầu thủ 23 tuổi lập hat-trick đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh mùa này là một bất ngờ vì người hâm mộ kỳ vọng những chân sút cự phách như Aguero hay Diego Costa là những người ghi hat-trick đầu tiên.


Callum Wilson (phải) - chủ nhân của hat-trick đầu tiên ở Ngoại Hạng Anh mùa này (Ảnh: Getty)

Gia nhập AFC Bounermouth từ CLB Conventry City vào năm 2014 Callum Wilson đã có 48 trận ra sân thi đấu cho đội chủ sân Dean Court và đóng góp 23 bàn thắng. Mùa trước, anh cũng đã góp phần rất lớn vào việc giúp Bounermouth thăng hạng lần đầu tiên trong lịch sử.

Mới chỉ 23 tuổi, Callum Wilson hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải năm nay và anh sẽ là niềm hi vọng trong nỗ lực trụ hạng của đội bóng ‘nhà nghèo’ Bournemouth./.

CTV Tiến Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết