Tiếng Việt | English

29/03/2020 - 22:15

Chelsea hỏi mua sao trẻ của Real Madrid

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Chelsea đang liên hệ để chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi của Real Madrid.

Achraf Hakimi chơi rất hay trong màu áo Dortmund (Ảnh: Getty)
Achraf Hakimi thuộc biên chế của Real Madrid, nhưng đang chơi bóng cho Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ này thi đấu rất hay và trở thành trụ cột của đội bóng nước Đức.

Tính đến thời điểm này, Achraf Hakimi ra sân 36 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và 10 kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1998 được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Chelsea đã liên hệ với Real Madrid để hỏi mua hậu vệ Achraf Hakimi. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía “Kền kền trắng”.

Hợp đồng mà Dortmund mượn Achraf Hakimi không có điều khoản mua đứt. Do đó, sau khi kết thúc mùa giải năm nay, hậu vệ người Morocco sẽ rời đội bóng này để trở lại Tây Ban Nha.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông hồi đầu tháng 3/2020, Achraf Hakimi chia sẻ: “Real Madrid là câu lạc bộ mà tôi gọi là nhà. Tôi thực sự rất thích quãng thời gian mình chơi ở đó, tôi được ra sân nhiều trận.

Nếu Real Madrid muốn tôi quay về, tôi sẽ trở lại. Nếu như họ không muốn thế, tôi sẽ tiếp tục viết chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình ở một câu lạc bộ tuyệt vời khác”.

Khả năng Chelsea thuyết phục được Real Madrid bán Achraf Hakimi là không cao. Bởi vì, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn cầu thủ 21 tuổi làm phương án dự phòng cho Carvajal./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết