Tiếng Việt | English

04/03/2020 - 20:32

Chelsea phế "ông kễnh" Kepa, chiêu mộ Donnarumma

Lãnh đạo Chelsea đã liên hệ với "siêu cò" Mino Raiola để xúc tiến chuyển nhượng thủ môn trẻ đầy tiềm năng Gianluigi Donnarumma.

Tương lai của Kepa ở Stamford Bridge trở nên khá mờ mịt khi thủ thành Tây Ban Nha bị đẩy lên băng ghế dự bị 6 trận liên tiếp, chỉ mới trở lại bắt chính trong cuộc chạm trán Liverpool rạng sáng nay.

Chelsea đưa Donnarumma vào tầm ngắm

Chelsea đưa Donnarumma vào tầm ngắm

Qua những phát biểu của Lampard và phong độ trồi sụt của cả Kepa lẫn Caballero, Chelsea đang ráo riết tìm kiếm người gác đền mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo giới truyền thông Italia, đội bóng thành London đang nhắm đến Donnarumma, thủ thành mới 21 tuổi nhưng đã là trụ cột dưới hàng thủ AC Milan vài mùa gần đây.

Gianluigi Donnarumma bắt chính trên đội một Milan từ năm 16 tuổi. Real Madrid và PSG từng liên hệ chuyển nhượng thủ môn người Italia.

Đến hiện tại, Donnarumma bắt chính 190 trận cho đội bóng sọc đỏ đen và là truyền nhân của Buffon trong khung gỗ tuyển Azzurri.

Chelsea từng kỳ vọng Kepa sẽ là người kế vị xứng đáng vị trí Courtois để lại nhưng những gì anh thể hiện ở mùa này lại rất thất vọng, với tỷ lệ cản phá thành công chỉ 41%.

Dự kiến đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra khoảng 60 triệu bảng để rước Donnarumma về Stamford Bridge. Bên cạnh đó, họ cũng chào mời anh mức lương hấp dẫn 7 triệu bảng/năm.

BLĐ Chelsea cũng hy vọng đẩy được Kepa trở lại xứ sở bò tót để thu về khoản tiền khoảng 30 đến 40 triệu bảng./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích