Tiếng Việt | English

04/03/2021 - 19:43

Chi trả hơn 82 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm “Bảo an tín dụng” cho khách hàng tại Cần Giuộc

Chiều 04/3, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) Chi nhánh TP.HCM phối hợp Agribank Chi nhánh Cần Giuộc - Đông Long An tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm “Bảo an tín dụng” cho gia đình hai khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro.

Đại diện ABIC và Agribank Chi nhánh Cần Giuộc chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình  khách hàng

Theo đó, ABIC chi trả hơn 31 triệu đồng cho gia đình ông Lê Văn Mười, xã Phước Lại và 51 triệu đồng cho gia đình ông Trần Văn Đê, xã Mỹ Lộc. Số tiền này bao gồm quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng, quyền lợi lãi vay và hỗ trợ mai táng phí.

Khi vay vốn, ông Mười và ông Đê được tư vấn mua bảo hiểm “Bảo an tín dụng” kèm khoản vay nhằm nâng cao khả năng an toàn vốn để phát triển sản xuất kinh doanh và tạo được sự yên tâm cho khách hàng do được đảm bảo nguồn tài chính để trả vốn và lãi vay khi gặp bất trắc, biến cố xảy ra.

Được biết, bảo hiểm “Bảo an tín dụng” là sản phẩm của ABIC dành cho những khách hàng vay vốn tại Agribank. Khi khách hàng gặp rủi ro bất ngờ trong cuộc sống, công ty bảo hiểm sẽ thay mặt họ chi trả khoản vay cũng như phần lãi phát sinh cho ngân hàng./.

Phương Cảnh – Thất Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích