Tiếng Việt | English

03/08/2018 - 22:25

Chơi xuất sắc, U23 Việt Nam hạ đẹp U23 Palestine, Uzbekistan và Oman bất phân thắng bại

Dù để đối thủ sớm ghi bàn trước, nhưng với các pha lập công của Anh Đức và Công Phượng đã mang về chiến thắng 2-1 cho U23 Việt Nam trước U23 Palestine ở trận ra quân giải tứ hùng cúp Vinaphone 2018, tối 03/8

Cú dứt điểm ngoạn mục nâng tỉ số lên thành 2-1 của Công Phượng. (Ảnh: Trường Giang/VOV.VN)

Chơi bóng một cách chủ động, cũng như tạo ra sự gắn kết tương đối ổn dù tập trung không quá lâu U23 Việt Nam đã có một trận ra mắt khán giả nhà sau VCK U23 châu Á một cách khá mỹ mãn.

Thi đấu tốt hơn cũng như tạo được nhiều cơ hội ăn bàn, việc U23 Việt Nam lội ngược dòng thành công trước U23 Palestine là hoàn toàn xứng đáng. 

Và với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau lượt đấu đầu tiên để tràn trề cơ hội nâng cao chức vô địch, dù phía trước vẫn còn 2 trận đấu với Uzbekistan và Oman...

* Uzbekistan và Oman bất phân thắng bại

Trong trận ra quân tại giải tứ hùng, Olympic Uzbekistan và Olympic Oman đã hòa nhau với tỉ số 0-0 sau 90 phút thi đấu.

Olympic Uzbekistan (áo trắng) với Olympic Oman (áo đỏ) bất phân thắng bại trong trận ra quân ở giải tứ hùng (Ảnh: Trần Tiến)

Chiều nay (03/8), Giải quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 diễn ra trận đấu đầu tiên khi Olympic Uzbekistan đối đầu với Olympic Oman. Kết quả sau 90 phút tranh tài, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Ở trận đấu này, Olympic Oman nhập cuộc tốt hơn, họ có cơ hội mở tỉ số ngay ở phút thứ 5, nhưng cầu thủ số 3 lại dứt điểm vô duyên. Thời gian sau đó, đội bóng áo đỏ mất dần thế trận vào tay Olympic Uzbekistan.

Bước sang hiệp 2, Olympic Uzbekistan là đội nắm giữ thế trận tốt hơn. Các nhà vô địch ở giải U23 châu Á 2018 đã tổ chức được nhiều đợt tấn công nguy hiểm khiến khung thành của Olympic Oman luôn đặt trong trạng thái báo động.

Phút 88, Olympic Uzbekistan có cơ hội mở tỉ số rất rõ ràng, khi rê bóng qua cả thủ môn của Olympic Oman và dứt điểm. Tiếc rằng, hậu vệ của đội bóng áo đỏ đã cứu thua trên vạch vôi.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Olympic Uzbekistan chấp nhận hòa 0-0 trước Olympic Oman.

Lịch thi đấu giải U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018:

Theo Vietnamnet.vn - VOV.VN

Chia sẻ bài viết