Tiếng Việt | English

04/08/2019 - 18:52

Chuyển nhượng 04/8: Arsenal nhắm Coutinho, Rooney muốn làm HLV của MU

Bản tin chuyển nhượng 04/8, Arsenal nhắm Coutinho, Rooney muốn làm HLV của MU, Inter Milan nâng giá hỏi mua Lukaku.

Arsenal theo đuổi Coutinho. Theo thông tin từ Mirror, Arsenal muốn mượn Coutinho, người đang nằm trong danh sách bị bán của Barca ở mùa Hè năm nay. Trước khi theo đuổi Coutinho, “Pháo thủ” đã chiêu mộ thành công “bom tấn”  Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng.

Arsenal muốn mượn Coutinho (Ảnh: Reuters)
Inter Milan nâng giá hỏi mua Lukaku. Theo thông tin từ Corriere della Sera, Inter Milan quyết định nâng giá hỏi mua Lukaku lên 64 triệu bảng, cao hơn 10 triệu so với lời đề nghị gần nhất. Tuy nhiên, MU muốn nhận đủ 75 triệu bảng ở thương vụ này.

Rooney muốn làm HLV của MU. The Sun đưa tin, Rooney muốn làm thuyền trưởng của MU sau khi hết bạn hợp đồng với câu lạc bộ D.C. United. Hiện tại, hợp đồng của R10 với đội bóng nước Mỹ còn thời hạn tới 31/12/2021.

Drinkwater và Bakayoko muốn rời Chelsea. Drinkwater và Bakayoko đều không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard ở mùa giải mới. Theo tờ Telegraph, hai tiền vệ này đang tìm cách để rời Stamford Bridge ở mùa Hè năm nay.

HLV Solskjaer báo tin vui vụ Harry Maguire. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với AC Milan diễn ra sáng nay (04/8), HLV Solskjaer đã báo tin vui cho cổ động viên MU ở thương vụ này, ông cho hay: “Hy vọng những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng sẽ được hoàn tất và chúng tôi có thể công bố điều gì đó rất sớm tới mọi người”.

Juanfran Torres sắp gia nhập Sao Paulo. Juanfran Torres trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng Hè 2019 sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Theo Cadena SER, hậu vệ này chuẩn bị gia nhập Sao Paulo, đội bóng mà Dani Alves vừa đầu quân.

Edinson Cavani cam kết tương lai. Theo thông tin từ GOAL, Edinson Cavani sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thời hạn tới năm 2020./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết