Tiếng Việt | English

16/07/2021 - 19:33

Chuyển nhượng 16/7: Real Madrid chờ MU đến đưa Varane về Old Trafford

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/7, Real Madrid chờ MU đến đưa Varane về Old Trafford, Ryan Bertrand đầu quân cho Leicester City, Arsenal quan tâm tới Tammy Abraham.

Real Madrid chờ MU đến đưa Varane về Old Trafford. Theo thông tin từ GOAL, Real Madrid không thể thuyết phục Varane gia hạn hợp đồng. Do đó, đội bóng này chấp nhận để trung vệ người Pháp ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại, MU là đội theo dõi rất sát trung vệ sinh năm 1993, họ đang trả giá 40 triệu Bảng, nhưng phía Real Madrid muốn nhận nhiều hơn thế.


MU rộng cửa có chữ ký của trung vệ Varane (Ảnh: Getty).

Ryan Bertrand đầu quân cho Leicester City. Ryan Bertrand không gia hạn hợp đồng với Southampton để đầu quân cho Leciester City theo dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ trái sinh năm 1989 ký hợp đồng với “Bầy cáo” tới mùa hè 2023.

Wolves có người thay thế Rui Patricio. Ít ngày sau khi chia tay Rui Patricio, người chuyển sang khoác áo AS Roma, Wolves đã ký hợp đồng với Jose Sa từ Olympiacos. Thủ thành sinh năm 1993 khoác áo “Bầy sói” theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

MU để mắt tới Merih Demiral. Trong trường hợp không mua được Varane từ phía Real Madrid, MU sẽ chuyển hướng sang Merih Demiral. Theo Gazzetta dello Sport, Merih Demiral sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford số tiền khoảng 38 triệu Bảng.

Liverpool nhắm Nicolo Barella. Theo La Repubblica, Liverpool đang để mắt tới tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Nicolo Barella vẫn còn hợp đồng với nửa xanh thành Milan tới 3 năm nữa, nhưng do nhà đương kim vô địch Serie A gặp khó khăn về tài chính nên Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Nicolo Barella.

Arsenal quan tâm tới Tammy Abraham. Tiền đạo Tammy Abraham không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel nên được định hướng ra đi. Theo The Telegraph, Arsenal đang liên hệ để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1997./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết