Tiếng Việt | English

16/08/2021 - 15:05

Chuyển nhượng 16/8: Liverpool theo đuổi Mbappe, Real Madrid hạ giá bán “thần đồng”

Bản tin chuyển nhượng bóng đá 16/8, Inter Milan đàm phán mua Lorenzo Insigne, Liverpool theo đuổi Mbappe, Real Madrid hạ giá bán “thần đồng”.

Inter Milan đàm phán mua Lorenzo Insigne. Theo Sky Sport Italia, Inter Milan đang liên hệ để mua Lorenzo Insigne, nhưng lại bị Napoli hét giá cầu thủ này lên tới 30 triệu Euro. Theo nguồn tin này, Inter Milan cho rằng đó là số tiền lớn với cầu thủ 30 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Do đó, đội bóng này đã gửi lời đề nghị mua Lorenzo Insigne với giá 20 triệu Euro, nhưng chưa thành công.

Liverpool theo đuổi Mbappe. Theo truyền thông Anh quốc, Liverpool đang nhắm tiền đạo Mbappe bên phía PSG. Đội chủ sân Anfield sẽ chờ đến mùa hè 2022, thời điểm Mbappe hết hạn hợp đồng với PSG để thuyết phục tiền đạo này gia nhập đội bóng.


Liverpool quan tâm tới Mbappe (Ảnh: Getty).

Real Madrid hạ giá bán “thần đồng”. Tờ ABC đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán “thần đồng” một thời của bóng đá Na Uy - Odegaard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 nếu đội bóng nào chồng đủ 34 triệu Bảng. Hiện tại, Odegaard không muốn sống kiếp dự bị ở Real Madrid nên cũng muốn ra đi và anh được Arsenal quan tâm.

Barca vỡ mộng thương vụ Sanches. Theo L'Equipe, cơ hội để Barca sở hữu tiền vệ Sanches bên phía Lille dù là theo dạng cho mượn cũng khó vì cầu thủ người Bồ Đào Nha dính chấn thương phải phẫu thuật, nghỉ thi đấu đến tháng 9.


Renato Sanches là mục tiêu theo đuổi của Barca (Ảnh: Getty).

Harry Kane coi như rời Tottenham. Theo nhận định của Gary Neville, việc Harry Kane vắng mặt trong trận thắng 1-0 của Tottenham trước Man City cho thấy khả năng tiền đạo này chia tay đội bóng là rất cao.

Gary Cahill được nhiều đội bóng quan tâm. The Sun đưa tin, trung vệ Gary Cahill được Bournemouth, Norwich và Rangers theo đuổi. Sau khi chia tay Crystal Palace thì cựu trung vệ của Chelsea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết