Tiếng Việt | English

02/02/2021 - 08:28

Chuyển nhượng 2/2: MU chia tay sao trẻ, Liverpool mua trung vệ 1,6 triệu Bảng

Cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay, Liverpool mua trung vệ 1,6 triệu Bảng để vá hàng thủ.

Shkodran Mustafi có thể trở lại Đức. Shkodran Mustafi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng nên muốn rời Arsenal. Theo ESPN, trung vệ người Đức đang đàm phán, có thể trở lại quê nhà thi đấu ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay đóng cửa.

Liverpool chiêu mộ Ben Davies từ Preston. Do khủng hoảng vị trí trung vệ nên Liverpool phải chiêu mộ Ben Davies từ Preston với mức phí 1,6 triệu Bảng. Trong số này, Liverpool trả trước 500.000 Bảng, số còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi trong màu áo mới.


Liverpool chiêu mộ Ben Davies từ Preston với tổng phí chuyển nhượng 1,6 triệu Bảng (Ảnh: Getty).

Man City không chiêu mộ Diego Costa. Mặc dù Diego Costa là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay, khi bị Atletico Madrid thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, Man City quyết định không chiêu mộ chân sút gốc Brazil.

AC Milan gặp khó khi gia hạn với Gianluigi Donnarumma. Ban lãnh đạo AC Milan đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với thủ môn Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên, theo Corriere della Sera, đội chủ sân San Siro đang gặp rất nhiều khó khăn và không ngoại trừ cầu thủ này sẽ rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do, khi mùa giải năm nay khép lại.

Sao trẻ MU cập bến Derby County. Theo đó, hậu vệ Teden Mengi của MU đầu quân cho Derby County của Wayne Rooney dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải năm nay. Teden Mengi năm nay 18 tuổi, anh đã chơi tổng cộng 10 trận cho đội trẻ MU ở mùa giải 2020/2021.


Teden Mengi của MU đầu quân cho Derby County (Ảnh: Getty).

Khedira gia nhập Hertha Berlin. Khedira không tìm được chỗ đứng tại Juventus và tiền vệ này đã thống nhất với ban lãnh đạo đội bóng để ra đi tự do. Mặc dù được Everton và Tottenham ngỏ lời, nhưng tiền vệ người Đức quyết định đầu quân cho Hertha Berlin.

Wolves chấm dứt hợp đồng với Roderick Miranda. Trên trang chủ của mình, Wolves xác nhận chấm dứt hợp đồng với hậu vệ Roderick Miranda. Cầu thủ này này chuyển đến Wolves vào năm 2017 và chơi 19 trận trong mùa giải 2017/2018. Tuy nhiên, sau đó Roderick Miranda đã trải qua thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Olympiacos và Famalicao. Chia tay Wolves, Roderick Miranda đầu quân cho Gaziantep FK với bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa.

Daniele Rugani chia tay Juventus. Hậu vệ Daniele Rugani không tìm được chỗ đứng ở Juventus nên đã chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Cầu thủ sinh năm 1994 đầu quân cho Cagliari Calcio theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải năm nay./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết