Tiếng Việt | English

16/08/2020 - 21:35

Chuyển nhượng 16/8: Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi

Chuyển nhượng 16//8: Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi, Atletico ra giá 110 triệu euro cho thủ môn Oblak.

Atletico ra giá 110 triệu euro cho thủ môn Oblak: Thông tin từ Daily Star cho biết Atletico Madrid đã ra giá 110 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của thủ thành Jan Oblak. Hiện tại, Chelsea được cho là đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Oblak nhất. 


Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi từ Barca. 

Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi: The Mirror chia sẻ thông tin Man City đang sẵn sàng để chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barca. Mức phí giải phóng hợp đồng của Messi lên đến 635 triệu bảng nhưng với tình hình tài chính khó khăn hiện tại, Barca có thể giảm giá. 

MU tiếp tục cho sao trẻ đi học việc: Thông tin từ GOAL khẳng định MU đang chuẩn bị cho sao trẻ Aliou Traore gia nhập Caen theo dạng cho mượn. Tại đội bóng nước Pháp, cầu thủ 19 tuổi sẽ khoác áo số 15. 

Chelsea và Everton "tranh" cựu thủ môn ĐT Anh: Báo chí Anh khẳng định Chelsea và Everton đang rất muốn có sự phục vụ của cựu thủ môn ĐT Anh - Ben Foster. Thủ thành này năm nay đã 37 tuổi và vừa phải xuống hạng cùng Watford. 

Arsenal thất bại trong việc mua sao Lyon: L'Equipe khẳng định tham vọng chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar của Lyon đã thất bại. Được biết Arsenal muốn đổi Guendouzi cộng thêm một khoản tiền nhỏ để có Houssem Aouar nhưng phía Lyon chỉ muốn thu về 44 triệu bảng tiền mặt trong thương vụ này. 

Inter Milan muốn chiêu mộ Kante: Gazzetta Italia khẳng định Inter Milan đang theo đuổi tiền vệ Kante từ Chelsea. Thông tin này cho biết Inter hứa hẹn sẽ trao suất đá chính cho tiền vệ người Pháp sau khi anh không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải vừa qua vì chấn thương./. 

Theo VOV.VN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết